PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Vụ hôi bia tại Đồng Nai: Đề nghị truy tố 2 bị can

Vụ hôi bia tại Đồng Nai: Đề nghị truy tố 2 bị can

Ngày 28.2, CA TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố Trần Anh Cường (30 tuổi) và Đinh Văn Vinh (47 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa) tội “công nhiên chiếm đoạt tài sản” trong vụ “hôi bia” xảy ra ở Đồng Nai.



Qua quá trình điều tra, CA xác định Vinh và Cường là những người chuyên chạy xe ba gác tại P.Long Bình, TP.Biên Hòa tại khu vực xảy ra vụ lật xe chở bia.


Theo đó, trưa ngày 4.12.2013, anh Hồ Kim Hậu (30 tuổi, ngụ Bình Định) điều khiển xe tải mang biển kiểm soát 79N-1348 vận chuyển hơn 1.300 thùng bia từ TPHCM đi giao hàng tại tỉnh Bình Thuận. Sau khi đi đến đoạn đường trên, xe của anh Hậu gặp sự cố về phanh nên đã chuyển hướng sang đường Bùi Văn Hòa để tránh xảy ra tai nạn.


Do bẻ lái bất ngờ, hàng trăm thùng bia bị đổ xuống đường. Nhiều người đi đường đã lao vào “hôi bia”. Cường và Vinh đang chạy xe ba gác gần đó cũng đã dừng xe, chất hàng chục thùng bia lên xe, chở về nhà của mình.


Quá trình điều tra cơ quan công an đã trưng cầu giám định và xác định số bia mà Cường và Vinh chiếm đoạt của anh Hậu có tổng giá trị hơn 2,9 triệu đồng.


CA tỉnh Đồng Nai cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 12 người khác, phạt mỗi người 1,5 triệu đồng vì đã có tham gia vụ “hôi bia” nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.



Tin bài mới




  • Ngắm “gái một con” Ngọc Anh đẹp mặn mà, gợi cảm




  • “Nữ hoàng trái bóng” khoe vẻ sexy nóng bỏng




  • Thanh Thảo tóc đỏ hoe làm nóng rực sân khấu




  • “No mắt” với loạt ảnh gợi cảm của siêu mẫu “cuồng” Milan




  • Vụ cô gái bị đánh dã man: Cư dân mạng xúm lại “xỉ vả” người đàn ông




  • Phú Thọ: Nghi án công an huyện gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn




  • Học sinh lớp 2 rơi từ tầng 2 xuống sân trường thoát chết ngoạn mục




  • Vụ sập cầu tại Lai Châu: Bộ trưởng GTVT “minh oan” cho thẩm định thiết kế










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét