PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Bức xúc tin nhắn “Nhầm mất rồi! Bạn có thể làm tốt hơn thế...”

Bức xúc tin nhắn “Nhầm mất rồi! Bạn có thể làm tốt hơn thế...”

Bức xúc tin nhắn “Nhầm mất rồi! Bạn có thể làm tốt hơn thế...”


Cả hai phương án trả lời đều được nhà mạng thông báo là nhầm.


Sau khi lựa chọn phương án 1 cho câu hỏi trắc nghiệm “Ngôi chùa được coi là cổ nhất xứ Huế có tên gọi là gì?” (có 2 phương án trả lời: 1 = chùa Thiên Mụ; 2 = chùa Một Cột), chị Lê Thị N - chủ thuê bao 090.326.7... - đã nhận được tin nhắn của nhà mạng MobiFone: “Nhầm mất rồi! Bạn có thể làm tốt hơn thế...”.



Quá bức xúc khi thấy nhà mạng khẳng định chùa Một Cột là ngôi chùa được coi là cổ nhất xứ Huế, chị Lê Thị N đã gọi điện đến đường dây nóng của Báo Lao Động số 096.838.3388 để phản ánh vụ việc.


Chị Lê Thị N còn cho biết thêm, chị đã sử dụng một số thuê bao khác của MobiFone là 093.726.7... và chọn phương án 2 (chùa Một Cột) cho câu hỏi trên, nhưng kết quả lần này từ nhà mạng MobiFone vẫn là: “Nhầm mất rồi! Bạn có thể làm tốt hơn thế...”.


Chị Lê Thị N cho biết, là một khách hàng lâu năm của MobiFone, thấy MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân tài lộc”, chị đã đăng ký gói “Tin xuân” với giá cước 5.000 đồng/ngày để cập nhật thông tin về các hoạt động lễ hội, sự kiện văn hóa hấp dẫn mừng Xuân Giáp Ngọ 2014 trên khắp cả nước, trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và có cơ hội sở hữu giải thưởng 20 triệu đồng mỗi tuần và giải Chung cuộc trị giá 200 triệu đồng của MobiFone.


Khi nhận được câu trả lời chùa Một Cột là ngôi chùa cổ nhất xứ Huế, chị Lê Thị N đã rất thất vọng với “trình độ” của chương trình “Xuân tài lộc”, nhưng khi thấy tất cả các phương án trả lời đều có đáp án “nhầm mất rồi”, chị Lê Thị N cho rằng: “Đây là hành vi lừa đảo của MobiFone đối với người tiêu dùng”.


Chị Lê Thị N cho biết, chị đã liên lạc với tổng đài của MobiFone, yêu cầu xác định có phải: “Chùa Một cột là ngôi chùa cổ nhất xứ Huế không?” thì phía Mobifone không đưa ra được câu trả lời! Tuy nhiên, phía MobiFone thừa nhận vẫn thường có sai sót của chương trình và xin được cộng điểm thưởng cho số máy của chị.


Theo tìm hiểu của PV Báo Lao Động, từ ngày 15.1 – 14.4.2014, MobiFone triển khai chương trình khuyến mại “Xuân tài lộc” dành cho tất cả khách hàng MobiFone đăng ký gói “Tin xuân”. Để đăng ký gói “Tin xuân”, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn DK gửi 9999 (giá cước: 5.000 đồng/ngày, miễn phí ngày đầu tiên cho thuê bao đăng ký lần đầu). Ngay sau khi đăng ký gói, khách hàng sẽ được 1.000 điểm.


Hằng ngày, chương trình sẽ gửi 10 câu hỏi trắc nghiệm về các sự kiện diễn ra trong dịp Tết Giáp Ngọ qua tin nhắn về máy điện thoại, để khách hàng trả lời miễn phí và tích lũy điểm. Trả lời đúng các câu hỏi, khách hàng sẽ được ít nhất 1.000 điểm/câu. Tiếp tục duy trì gói “Tin xuân”, khách hàng sẽ được cộng thêm 1.000 điểm/ngày. Với mỗi 100 điểm sẽ được quy đổi thành 1 mã dự thưởng để quay số trúng thưởng.



Tin bài đọc nhiều




  • “Hà Nội mất cầu Long Biên” qua góc nhìn của ông Dương Trung Quốc




  • Con nghiện công khai chích và sốc thuốc tại Công viên Thủ Lệ




  • Công an TP.Buôn Ma Thuột thừa nhận không lập biên bản hiện trường




  • Rằm tháng giêng, cúng sao cho đúng?










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét