PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

“Nước rút” trên công trường ĐZ 500kw Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông

“Nước rút” trên công trường ĐZ 500kw Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông
Phóng sự ảnh: “Nước rút” trên công trường ĐZ 500kw Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông

Bốn ngày qua, nhờ sự hỗ trợ đắc lực của Ban Quản lý Dự án các công trình điện miền Trung - AMT (thuộc Tổng Cty truyền tải điện Quốc gia), đoàn phóng viên các báo đài trung ương và địa phương đặt tại Đà Nẵng có dịp tiếp cận các nút thi công, tiến độ thực hiện và công việc của CN trên công trường Dự án ĐZ 500kw Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông.


Dự án được Tập đoàn điện lực VN (EVN) duyệt ngày 27.5.2011 với tổng mức đầu tư 9.288 tỉ đồng, đi qua 6 tỉnh, thành: Gia Lai, Đắk Lắk, Đăk Nông, Bình Phước, Bình Dương, TP HCM.


Dự kiến, dự án sẽ đóng điện trong tháng 4.2014. Đây là một trong những công trình điện trọng điểm, cấp bách nằm trong vùng Quy hoạch điện VII, mang nhiệm vụ chính là giải quyết tình trạng thiếu điện cho TP.HCM và các vùng lân cận trong năm nay.


Đến thời điểm này, 17 gói thầu của dự án đã cơ bản hoàn thành các hạng mục móng trụ, lắp dựng xà, cổng cột, trạm lặp quang, căng dây…


Giữa đại ngàn Tây Nguyên nắng cháy, khô cằn, công việc của những CN trực tiếp thi công hết sức vất vả vì đường dây truyền tải chủ yếu chạy trên vùng sâu vùng xa, điều kiện thi công khó khăn, nhất là đang giai đoạn “nước rút” này.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét