PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng: Bệnh viện Bạch Mai - “điểm sáng” ngành y tế

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng: Bệnh viện Bạch Mai - “điểm sáng” ngành y tế

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng: Bệnh viện Bạch Mai - “điểm sáng” ngành y tế


Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2, sáng 25.2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã tới chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện (BV) Bạch Mai.



Chủ tịch Quốc hội đánh giá BV Bạch Mai là một "điểm sáng" trong ngành y tế nước nhà, đã phát huy truyền thống của một trung tâm y tế lớn và hiện đại của cả nước; đi đầu trong nghiên cứu ứng dụng thành công nhiều thành tựu y học mới. Hằng năm, BV thực hiện khám - chữa bệnh cho trên 1 triệu lượt người bệnh, trong đó có nhiều ca bệnh hiểm nghèo.


Chủ tịch Quốc hội mong các cán bộ y tế ở đây thường xuyên học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, ý thức trách nhiệm, tận tụy với nhân dân, thực sự là chỗ dựa của người bệnh.


Nhân dịp này, 30 tập thể, cá nhân của BV được Bộ Y tế khen thưởng. BV Bạch Mai cũng đã có 6 bác sĩ (BS) được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú; 2 cá nhân được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân là PGS-TS Nguyễn Quốc Anh - GĐ BV và PGS-TS Phạm Duệ - GĐ Trung tâm Chống độc.


Cũng nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Y tế đã tới thăm và trao thưởng cho BV Tim Hà Nội và nhóm BS đã có thành tích cứu sống kịp thời bệnh nhân bị biến chứng vỡ tim ngày 18.2 vừa qua. Sau 10 năm thành lập, Viện Tim Hà Nội đã không ngừng phát triển, tiếp nhận số bệnh nhân tăng từ 7.000 ca/năm vào năm 2004 lên hơn 80.000 ca/năm vào năm 2013.



Tin bài đọc nhiều




  • Tạm dừng trục vớt súc gỗ, nghi là huê nặng 3 tấn




  • Thâm nhập “thủ phủ” gia cầm lớn nhất miền Bắc: Gà chết lẫn lộn với gà sống




  • Phẫn nộ với trò đùa bọc kín bạn gái rồi “hành hạ“




  • Quảng Bình: Trục vớt súc gỗ gần 3 tấn nghi là gỗ huê










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét