PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Thông tin “tài xê bắn nhau dã man” trên facebook là thất thiệt

Thông tin “tài xê bắn nhau dã man” trên facebook là thất thiệt

Ngày 25.2, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đã tìm ra chủ nhân trang facebook tung tin thất thiệt gây hoang mang, lo lắng cho dư luận địa phương những ngày qua.


Trước đó, ngày 21.2.2014, trên một số facebook cá nhân tại Quảng Bình đồng loạt loan tin đồn với nội dung vô cùng man rợ: “tại địa bàn Quảng Bình, một thanh niên đi trên xe toyota camry do va quệt với xe tải đã chặn đầu xe tải, xả súng làm tử vong 2 người trên xe tải rồi vứt xe bỏ chạy”.

Nội dung sau đó được các chủ nhân facebook khác nhấn nút “like” để chia sẻ và thông tin đã lan truyền rất nhanh trên cộng đồng mạng. Điều này đã làm dư luận tại Quảng Bình tương đối hoang mang, lo lắng.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an tỉnh Quảng Bình đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra, truy xét để tìm chủ nhân facebook tung tin thất thiệt trên.


Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 2 ngày, 3 đêm, công an tỉnh đã tìm ra chủ nhân của trang facebook đưa thông tin sai trái trên. Đối tượng là Ngô Đình Sơn (SN 1993, trú phường Hải Đình, TP.Đồng Hới).


Theo khai nhận, thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt, không có thật. Mục đích của Sơn là để lăng-xê cá nhân, đánh bóng tên tuổi và gây sự chú ý cho cộng động mạng. Hiện thông tin thất thiện trên đã được gỡ khỏi trang facebook.



Tin bài liên quan




  • Phẫn nộ với trò đùa bọc kín bạn gái rồi “hành hạ“




  • Mưa dài, “làng tỉ phú” khốn khổ trong rác




  • Sập cầu ở Lai Châu: Trực thăng đưa 2 đoàn bác sĩ chưa thể cất cánh




  • Thanh Hóa: Hàng nghìn hécta mía bị trổ cờ










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét