PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Tạm dừng trục vớt súc gỗ, nghi là huê nặng 3 tấn

Tạm dừng trục vớt súc gỗ, nghi là huê nặng 3 tấn

Tình hình trở nên phức tạp bởi rất đông các đối tượng và người dân đến hiện trường.


Đến chiều tối nay (25.2), các cơ quan chức năng đã quyết định tạm dừng việc trục vớt súc gỗ được cho là huê, nặng gần 3 tấn tại khu vực ngầm bến Troóc (xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) - đoạn sát đường Hồ Chí Minh nhánh Tây.


Nguyên nhân là do việc trục vớt rất khó khăn, quá trình trục vớt được triển khai từ đầu giờ chiều nay (25.2) nhưng không hiệu quả do bị mắc kẹt vào hốc đá, các phương án trục vớt thủ công không đưa được nguyên vẹn súc gỗ lên bờ.

Dự kiến, ngày mai việc trục vớt sẽ được tiếp tục và sẽ sử dụng các phương tiện cơ giới.


Các phương án bảo vệ súc gỗ đang được triển khai tại hiện trường, bao gồm các lực lượng công an, kiểm lâm và chính quyền địa phương.


Như Lao Động đã thông tin, từ tối 24.2 đến tối 25.2, sau khi nghe thông tin có người phát hiện gỗ huê, hàng trăm người dân đã đổ về khu vực ngầm bến Troóc. Nguyên nhân là tại địa bàn xã Phúc Trạch rộ lên thông tin khẳng định: ngày 23.2, ông Nguyễn Văn Thời và con trai Nguyễn Quang Huy (trú thôn 4, xã Phúc Trạch) trong khi đang rà cá ở khu vực trên thì phát hiện súc gỗ huê chìm dưới mặt nước gần 1m, nặng gần 3 tấn. Một số đầu nậu đã tiến hành ngã giá ngay trên bờ suối.


Ông Thời cho biết, khi đang đánh cá ở khu vực trên thì lưới bị vướng vào khúc gỗ. Khi lặn xuống kiểm tra thì phát hiện đó là gỗ huê nên huy động anh em đến trục vớt. Tuy nhiên do khúc gỗ quá lớn, lại nằm sâu trong hốc đá nên không trục vớt được.


Có thông tin cho rằng: ngày 24.2, người dân đã lấy được từ khu vực trên 30kg gỗ huê. Trong sáng 25.2, họ cũng lại lấy đi 20kg gỗ huê nữa. Số gỗ được trục vớt lên được người dân khẳng định chắc chắn là gỗ huê. Tuy nhiên thông tin trên hiện đang được xác minh.


Theo như mô tả, hiện súc gỗ huê hiện đang ở dưới nước có kích thước khoảng 1,2m-1,6m; dài khoảng 3m; nặng khoảng 3 tấn.



Tin bài liên quan




  • Phẫn nộ với trò đùa bọc kín bạn gái rồi “hành hạ“




  • Mưa dài, “làng tỉ phú” khốn khổ trong rác




  • Vụ thanh tra Cty xổ số kiến thiết Hậu Giang: Bỏ lọt nhiều sai phạm nghiêm trọng




  • Thanh Hóa: Hàng nghìn hécta mía bị trổ cờ










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét