PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu rà soát toàn bộ cầu treo và cầu yếu

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu rà soát toàn bộ cầu treo và cầu yếu

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu rà soát toàn bộ cầu treo và cầu yếu


Sáng 26.2, tại Hội nghị trực tuyến đánh giá tình hình đảm bảo trật tự ATGT quý I/2014, Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc đã cho biết về công tác cấp cứu nạn nhân của vụ sập cầu treo tại Lai Châu.


Theo Phó Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc, vụ sập cầu treo đã khiến 8 người chết, hơn 30 người bị thương, trong đó có 10 người bị thương nặng.

Để kịp thời cứu chữa cho người bị thương, ngoài việc yêu cầu Sở Y tế, các bệnh viện tại tỉnh Lai Châu nhiệt tình chăm sóc, cứu chữa cho người bị thương, ủy ban nhân dân tỉnh lo ma chay chu đáo cho người đã mất, Chính phủ cũng đã yêu cầu điều động hai máy bay chở 11 bác sỹ giỏi của Bệnh viện Bạch Mai cùng 55 kg dụng cụ phẫu thuật và 100 đơn vị máu, chế phẩm máu đi trực thăng lên Lai Châu để kịp thời chữa trị cho người bị thương.


Phó Thủ tướng đã nhấn mạnh: “Sập cầu chết người cũng là nguy cơ đối với ngành giao thông. Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đến hiện trường để chỉ đạo điều tra nguyên nhân sập cầu. Như vậy, sự chỉ đạo quyết liệt kịp thời, tôi hy vọng sẽ giảm bớt thương đau.


Cũng từ vấn đề sập cầu treo ở Lai Châu, tôi yêu cầu các cơ quan phải tìm ra ngyên nhân, rà soát lại tất cả cầu yếu, cầu treo trên cả nước để giảm thiểu tai nạn, thiệt hại về người. Hiện trên cả nước còn nhiều địa phương, nhất là các tỉnh miền núi còn nhiều cầu treo”.


Tại Hội nghị trực tuyến Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu - Vương Văn Thành cũng đã báo cáo nhanh với Phó thủ tướng và các bộ ngành về vụ tai nạn sâp cầu và cho biết: Tính đến 8h30 ngày 25.2, có tất cả 38 người bị thương, 8 người chết từ vụ sập cầu.


Cùng đó, Tỉnh đã tổ chức đón 2 trực thăng cùng các bác sĩ lên, để tăng cương cứu chữa, giảm thiểu it nhất tổn thất về người. Tỉnh cũng chỉ đạo làm rõ nguyên nhân, song sơ bộ ban đầu do quá tải về cầu. Đồng thời, tỉnh sẽ kiểm tra toàn bộ cầu treo trên toàn tỉnh và đặt cac biển báo hướng dẫn.



Tin bài liên quan




  • Sập cầu ở Lai Châu: Trực thăng đưa 2 đoàn bác sỹ chưa thể cất cánh




  • Clip: Sập cầu khi đưa tang, 8 người chết, 36 người bị thương




  • Đã xác định được nguyên nhân vụ sập cầu ở Lai Châu




  • Vụ sập cầu treo, 8 người chết: Đang đưa tang phó chủ tịch HĐND xã thì gặp nạn










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét