PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Thanh Hóa: Đình chỉ 3 thanh tra giao thông vì nhận mãi lộ

Thanh Hóa: Đình chỉ 3 thanh tra giao thông vì nhận mãi lộ

Chiều 26.2, ông Mai Xuân Liêm - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Thanh Hóa - cho biết, hiện 3 cán bộ thanh tra giao thông gồm: Nguyễn Văn Tuấn (SN 1973), Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1980) và Lê Chí Hùng (SN 1967) - đều thuộc Đội Thanh tra đường bộ số 2 - vẫn đang bị đình chỉ công tác vì trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã vi phạm quy trình công tác của ngành, vi phạm quy chế của cơ quan.



Theo đó, ngày 15.10.2013, trong khi thực hiện nhiệm vụ, ông Tuấn đã nhận 1 triệu đồng, ông Hùng nhận 1,4 triệu đồng và ông Nghĩa nhận 100.000 đồng của một số chủ xe để xin cho xe đi qua. Trong lúc đang nhận tiền, 3 thanh tra giao thông trên đã bị Công an huyện Tĩnh Gia bắt quả tang, lập biên bản và tạm giữ vào lúc 21 giờ cùng ngày. Ông Trịnh Ngọc Minh - Chánh Thanh tra giao thông tỉnh - đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ nói trên kể từ ngày 1.11.2013, để kiểm tra làm rõ vụ việc.


Đã 4 tháng trôi qua, nhưng vụ việc vẫn chưa được làm rõ. Theo ông Mai Xuân Liêm, ông đang chờ kết luận chính thức của CA huyện Tĩnh Gia để có căn cứ xử lý đối với 3 thanh tra viên, nhưng đến nay chưa nhận được thông tin gì. “Quan điểm của chúng tôi là xử lý đúng người đúng tội, nhưng phải có cơ sở” - ông Liêm khẳng định.



xem thêm




  • Cựu Tổng thống Ukraina bị nghi đang nghỉ dưỡng tại một resort ở Nga




  • Khi “sao” Việt quê vì hàng nhái




  • Lời khai chấn động vụ “cảnh sát trấn tiền gái mại dâm”




  • Những bí ẩn của cầu Long Biên: Cây cầu đi ngược chiều (bài 1)










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét