PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Những đứa trẻ bơ vơ sau vụ vận động viên cử tạ đâm chết anh rể

Những đứa trẻ bơ vơ sau vụ vận động viên cử tạ đâm chết anh rể

Những đứa trẻ bơ vơ sau vụ vận động viên cử tạ đâm chết anh rể


Ngôi nhà xảy ra sự việc.


Sẵn mâu thuẫn với mẹ của mình vì việc ăn nhậu, nên khi thấy anh rể đến, Nguyễn Trọng Hào (21 tuổi), trú tại thôn Đông Hạ, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội liền trút cơn giận vào người ông anh bằng một nhát dao chí mạng. Nhát dao đó không chỉ cướp đi mạng sống người anh rể mà còn đẩy chị gái Hào vào cảnh góa bụa, hai đứa cháu gọi Hào bằng cậu ruột từ đây mồ côi cha.



Nhát dao oan nghiệt


Sinh ra trong một gia đình kinh tế khá giả và có bốn chị em, nhưng là con trai duy nhất nên Hào được mọi người ưu ái. Chính sự ưu ái này đã khiến Hào sinh thói ham chơi, lười học. Vì bố Hào mất sớm trong một vụ tai nạn, nên mẹ của Hào lại càng thương yêu chiều chuộng cao hơn nhằm bù đắp cho con.


Vốn sẵn tính ham chơi, học xong cấp 2, Hào nghỉ học ở nhà. Có ngoại hình và sức vóc cao to, Hào xin đi học môn cử tạ và từng giành được 3 huy chương vàng ở giải thể dục thể thao do TP.Hà Nội tổ chức.


Tuy nhiên, do thường xuyên tụ tập với đám bạn xấu đua đòi, chơi bời, lêu lổng, năm 2011, Hào từng dính líu đến vụ cướp xe máy và phải chịu mức án 4 năm tù giam. Thụ án đến tháng 9.2013, Hào được tha trước thời hạn.


Khi ra tù, Hào vẫn chứng nào tật ấy, hắn thường xuyên tụ tập, lêu lổng với bạn bè. Ngày 14.2, Hào đi chơi cùng nhóm bạn ăn nhậu, đến chiều cùng ngày tất cả kéo về nhà Hào.


Nhà không có ai, Hào liền mời bạn ở lại và nói sẽ chạy ra chợ mua đồ ăn về nhậu tiếp. Khi Hào đi mua thức ăn về thì không thấy bạn đâu, cùng lúc thấy mẹ đang dọn dẹp nên Hào nghĩ mẹ đã nói gì khiến bạn phật ý bỏ về và cự cãi với mẹ.


Bất lực trước đứa con trai, mẹ Hào đã gọi điện cho anh chị em của Hào đến khuyên can. Khi biết mẹ gọi điện, Hào càng bực tức hơn và thách thức “nếu ai dám đến sẽ đâm chết ngay”.


Nhận được điện thoại của mẹ vợ, anh Đỗ Văn Hưng (trú tại thôn Hoa Sơn cùng xã), là anh rể lấy chị gái cả của Hào, lập tức đi xe máy đến nhằm bảo ban cậu em giúp nhà vợ. Khi đến nơi, anh đi xe vào sân, chưa kịp dựng xe thì Hào chạy ra cầm con dao nhọn bán thịt của gia đình đâm một nhát chí mạng vào ngực trái khiến anh Hưng ngã ra sân.


Thấy vậy, mẹ Hào liền hô hoán hàng xóm xúm vào đưa anh Hưng đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Hưng đã tử vong sau đó.


Nỗi đau của những người thân


Sau khi gây án, Hào đã đến Cơ quan công an huyện Sóc Sơn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Nhưng tất cả đã quá muộn, chính tay Hào đã tước đoạt tình thân và để lại nỗi đau khôn cùng cho những người yêu thương hắn.


Bà Nguyễn Thị Dung - mẹ của Hào nằm bẹp từ khi thằng con quý tử gây ra sự việc động trời. Từ ngày chồng mất, bà tần tảo buôn vài cân thịt, làm mấy sào ruộng để nuôi các con. Vì thương con nên bà cố gắng bù đắp nhiều hơn cho Hào, tuy nhiên tình thương của bà lại được thằng con trai đáp trả bằng sự lêu lổng, hỗn hào. Mặc dù bà đã nhiều lần khuyên can con bỏ thói chơi bời, nhưng không ngờ lần này lại xảy ra cơ sự đau lòng như vậy.


Nhưng đau đớn nhất chính là chị Nguyễn Thị Sâm - vợ của nạn nhân đồng thời cũng là chị ruột của hung thủ. Là chị cả trong gia đình nên dù đi lấy chồng nhưng chị vẫn thường xuyên quán xuyến giúp mẹ công việc trong nhà. Thấy em mình hư hỏng, hai vợ chồng đã nhiều lần giúp mẹ bảo ban cậu em cho nên người, không ngờ lại nhận được kết cục bi thảm dường này.


Cùng lúc, chị Sâm phải chịu nhiều nỗi đau, chồng mất mà hung thủ lại chính là em trai ruột. Từ hôm xảy ra vụ việc, chị suy sụp chẳng thể dậy nổi, căn nhà vợ chồng chị xây còn dang dở nay chỉ còn ba mẹ con bơ vơ. Nhìn hai đứa con còn nhỏ của vợ chồng anh Hưng thổn thức trong đám tang bố, ai cũng xót lòng.


Giờ chúng mới chỉ biết mình mồ côi cha, sau này lớn lên chúng sẽ đau lòng hơn khi biết chính người cậu ruột của mình là kẻ gây ra cảnh tang tóc này.


Chia sẻ với nỗi đau của gia đình, bà Nguyễn Thị Mùi - hàng xóm của nhà Hào cho biết: “Ở xóm, thằng Hào cũng có tiếng là chơi bời, nhưng không hiểu sao nó lại nhẫn tâm đến mức ấy, đâm chính anh rể của mình. Chỉ tội chị gái nó và mấy đứa nhỏ thôi, lâm vào cảnh góa chồng, côi cút nuôi nhau vì chính đứa em của mình”, rồi bà thở dài.



Tin bài liên quan




  • Nghi án nam sinh giết người yêu rồi tự sát




  • Khởi tố vụ án giết người sau khi nhậu




  • Nước Mỹ chấn động trước vụ “cô gái 19 tuổi tự thú giết người hàng loạt“




  • Bắt kẻ giết người dã man vì tin lời thầy bói




  • Kẻ giết người man rợ thực nghiệm lại tội ác




  • Kẻ quan hệ đồng tính, rồi giết người cướp tài sản đã bị sa lưới




  • Lại án mạng trai trẻ giết người đồng tính cướp tài sản




  • Giết người chỉ vì 20.000đ










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét