PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vụ hai mẹ con rơi từ tầng 11: Người mẹ trầm cảm trước khi chết?

Vụ hai mẹ con rơi từ tầng 11: Người mẹ trầm cảm trước khi chết?

Vụ hai mẹ con rơi từ tầng 11: Người mẹ trầm cảm trước khi chết?


Hiện trường vụ việc.


Như báo Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 24.4, tại tòa nhà chung cư Mipec Tower (Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội) đã xảy ra cái chết thương tâm của hai mẹ con khi bị rơi từ tầng 11 của tòa nhà xuống đất. Vụ việc đã khiến gia đình nạn nhân và những người chứng kiến hết sức đau lòng.



Ông Phạm Văn Hiên (Bảo vệ tòa nhà chung cư Mipec) cho biết: “Thời điểm xảy ra vụ hai mẹ con rơi từ tầng 11 xuống đất là ca trực của tôi. Khi nghe tiếng “bộp” lớn sau lưng, ngoảnh mặt lại thì đã thấy 2 xác người, một phụ nữ và một trẻ nhỏ. Nhìn ra thì mới biết là hai mẹ con sống ở trên tầng 11 của tòa nhà. Bà mẹ tên là H (31 tuổi) còn đứa con trai tên K (chưa được 2 tuổi). Tôi đã gọi điện báo cho cơ quan công an và gọi xe cấp cứu đến hiện trường ngay sau khi phát hiện”.


“Khi chạm đất, người mẹ nằm cách xa khoảng 3m so với vị trí của đứa con trai và tử vong tại chỗ. Đứa nhỏ thì vẫn còn ngáp, hơi động đậy nhưng đầu bị gẫy, vẹo hẳn sang một bên. Có lẽ do mẹ ôm con nên đứa trẻ chịu lực đập mạnh yếu hơn mẹ. Tuy nhiên, cháu bé cũng đã tử vong ngay sau đó mấy phút” - ông Hiên kể.


Được biết, tòa nhà chung cư nơi hai mẹ con bị rơi xuống gồm 27 tầng, dãy tầng 11 có 8 phòng, sau các phòng có một lan can nhỏ cao khoảng 1m2. Do vậy, khả năng bà mẹ trèo qua rồi nhảy xuống là cao chứ không phải trượt chân.


Một người hàng xóm của gia đình nạn nhân (xin giấu tên) cho hay: “Chị ấy ít khi đến đây lắm, nhà chị ấy ở chỗ khác thỉnh thoáng mới đưa mấy đứa trẻ đến chơi. Có lẽ, do chị H bệnh trầm cảm nên mới dẫn đến cái chết thương tâm như thế này”.


Trong nỗi đau mất người con dâu và cháu nội cùng một lúc, mẹ chồng chị H nói: “Nó mơ thấy ông nội thì nó mới xin phép ông bà bên ấy là sang bên này để cho thằng nhỏ thắp hương, ai ngờ đâu ngày đầu tiên cháu về với ông thì cũng là ngày cháu ra đi”.


Bà nhớ lại: “Nó đi taxi sang, khoảng 4h30 thì thấy nó gọi điện bảo tôi mở cửa vào. Nó đưa cho tôi 500 nghìn bảo tôi mua cân hoa quả về để thắp hương cho bố. Cháu nó còn nói với chồng là anh vào nhà nằm nghỉ đi, em bế thằng bé ra lan can cho nó mát. Ai ngờ sự việc lại ra thế này”.


Được biết, gia đình chị H có hai người con, bé gái lớn học lớp 1, bé trai gần 2 tuổi. Từ khi sinh non cháu K, chị H có dấu hiệu trầm cảm.


“Lúc nào chị vui thì chị tiêu rất nhiều tiền, gần đây thấy chị trầm buồn và trở nên ít nói, thất thần hơn. Gia đình đã mua rất nhiều thuốc cho chị nhưng bệnh tình vẫn không ổn định, có lúc vui, lúc buồn và trầm cảm nặng. Do vậy, gia đình chị đã quyết định cho chị nghỉ việc và để chị sang nhà ngoại ở hẳn”. Người nhà chị H nói.


Hiện tại, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân 2 mẹ con chị H rơi từ tầng 11 xuống.



Tin bài liên quan




  • Nam thanh niên xăm trổ nhảy lầu bệnh viện tự tử mắc bệnh tâm thần




  • Nam thanh niên người xăm trổ nhảy lầu bệnh viện tự tử




  • TPHCM: Một phụ nữ trung niên bất ngờ nhảy lầu tự tử




  • TPHCM: Bệnh nhân nhảy lầu tự tử trong bệnh viện




  • Khách uống càphê hoảng loạn vì nam thanh niên nhảy lầu tử vong




  • Khởi tố thanh niên nhảy lầu ở trụ sở CA TP.Ninh Bình




  • Công an TP.Ninh Bình lên tiếng về vụ nam thanh niên nhảy lầu




  • Giải cứu thiếu nữ ném tiền vung vãi và định nhảy lầu tự tử










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét