PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Việt Nam tham dự Going Global 2014

Việt Nam tham dự Going Global 2014

Hội đồng Anh cho biết, Hội nghị thường niên về giáo dục đại học Going Global vừa khai mạc ngày 29.4 tại Miami, Florida, Mỹ. Going Global là một trong những hội nghị lớn nhất thế giới về giáo dục đại học, thu hút hơn 1.000 lãnh đạo đại học, doanh nghiệp và chính phủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Chủ đề của Going Global năm nay là Sáng tạo, Ảnh hưởng và Cơ hội cho tất cả mọi người.



Dẫn đầu đoàn Việt Nam, GS.TS Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ GDĐT sẽ chủ trì phiên giới thiệu các cơ hội hợp tác giáo dục đại học tại Việt Nam. Thứ trưởng Ga cũng sẽ tham gia phiên bàn tròn về vai trò của quốc tế hoá giáo dục đại học trong việc thúc đẩy sự phát triển của các nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, cùng các nhà lãnh đạo giáo dục của Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil.


Phiên họp “Việt Nam - Vương quốc Anh: Đối tác cùng phát triển” sẽ có sự tham dự của hơn 40 đại biểu là các hiệu trưởng đến từ những trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh và Mỹ, tạp chí Thời báo Giáo dục Đại học (Times Higher Education Magazine), Cơ quan Phát triển Quốc tế Scotland (Scottish Development International), Cơ quan thông tin và tư vấn bằng cấp thế giới của Vương quốc Anh (UK NARIC), Tổ chức Lãnh đạo Giáo dục Đại học Vương quốc Anh (LFHE), v.v.


Tham dự phiên họp này, các đại biểu sẽ được nghe giới thiệu về các mối quan hệ hợp tác sáng tạo và độc đáo giữa các trường đại học với các nhà tuyển dụng và các nhà nghiên cứu, giúp đẩy mạnh mối quan hệ giữa Việt Nam và Vương quốc Anh cũng như trang bị cho sinh viên kiến thức, kỹ năng và bằng cấp, hỗ trợ đào tạo nghề.


Ông Ian Robinson, Phó Giám đốc Hội đồng Anh Việt Nam cho biết: “Đây là cơ hội tuyệt vời để Việt Nam giới thiệu chương trình Đổi mới Giáo dục Đại học tới các đối tác quốc tế cũng như xây dựng các mối quan hệ hợp tác toàn cầu".


Nhân dịp này, Việt Nam sẽ gặp gỡ song phương với Tổng Giám đốc điều hành Hội đồng Anh toàn cầu Martin Davidson và ông Vụ trưởng phụ trách Giáo dục Đại học, Bộ Kinh doanh, Kỹ năng và Sáng tạo của Vương quốc Anh Martin Williams để thảo luận về Quỹ Newton, sáng kiến mới nhất của Chính phủ Anh nhằm cung cấp gần 400 triệu bảng Anh để hỗ trợ sáng tạo tại 15 quốc gia trong đó có Việt Nam.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét