PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

TPHCM: Công an gỡ niêm phong, trả lại hơn 14.000 USD cho tiệm vàng Hoàng Mai

TPHCM: Công an gỡ niêm phong, trả lại hơn 14.000 USD cho tiệm vàng Hoàng Mai

TPHCM: Công an gỡ niêm phong, trả lại hơn 14.000 USD cho tiệm vàng Hoàng Mai


Đến chiều ngày hôm nay (29.4), người quản lý của tiệm vàng Hoàng Mai xác nhận cơ quan công an đã tháo niêm phong, trả lại số tiền hơn 14.000.


Trao đổi qua điện thoại, anh Dương Công Kiên – người quản lý của tiệm vàng Hoàng Mai xác nhận vào chiều ngày hôm nay 29.4), Công an Bình Thạnh đã cho tháo niêm phong và trả lại số tiền hơn 14.000 USD đã niêm phong và chuyển đi vào chiều tối ngày 24.4 sau khi ập vào khám xét tiệm vàng này vì nghi có hành vi mua trái phép 100USD từ một thanh niên.



Ngoài số tiền trên, công an cũng trả lại camera giám sát tiệm vàng và CPU máy tính đã cho niêm phong vào ngày 24.4.


Trước đó, vào khoảng 13h ngày 24.4, do có nghi ngờ tiệm vàng Hoàng Mai (đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh, TPHCM) có hành vi mua trái phép 100 USD từ một thanh niên nên Công an Bình Thạnh đã ập vào kiểm tra.


Sau đó, với quyết định khám xét nhà do Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh ký ngày 23.4, các lực lượng chức năng đã cho khám xét toàn bộ ngôi nhà 7 tầng - cũng là trụ sở của Công ty TNHH MTV xuất – nhập khẩu vàng Hoàng Mai do bà Nguyễn Thị Thanh Mai làm Giám đốc.


Do bà Mai và nhân viên cùng nhiều người dân quyết liệt phản đối nên lực lượng chức năng cho niêm phong 3 két sắt chứa 559 lượng vàng SJC rồi giao cho bà Mai quản lý sau khi không thể chuyển về trụ sở được.


Tuy nhiên, số tiền hơn 14.000 USD và 2.300 bath Thái Lan đã được niêm phong, chuyển về trụ sở vào lúc hơn 21h cùng ngày cùng với CPU máy tính và camera giám sát của tiệm vàng này như đã nêu trên.


Sau vụ việc, bà Mai đã bị mới lên cơ quan công an làm việc nhiều lần rồi nảy sinh vấn đề về sức khỏe, vào bệnh viện để nghỉ ngơi, bàn giao tiệm và công ty cho ông Kiên quản lý.


Đến chiều ngày 26.4, công an cho người đến tháo niêm phong số vàng 559 lượng trong các tủ sắt đã niêm phong trước đó.


Với lý do không đủ sức khỏe, ngày 27.4, bà Mai đã cho người làm đơn gửi lên Cơ quan Thuế quận Bình Thạnh xin tạm ngừng kinh doanh đến hết năm sau.


Sau khi nhận được thông tin trên, PV đã cố gắng liên lạc với bà Mai nhưng không có kết quả.



xem thêm




  • Clip cảnh khám xét tiệm vàng Hoàng Mai




  • Vụ “Anh hùng Núp còn sống”: Yêu cầu Hội VHNT thu hồi 1.000 tờ gấp sai quy định




  • Hà Nội: Xế hộp leo dải phân cách cầu vượt Thái Hà - Láng Hạ




  • Chọn “Con dấu chủ quyền của đất nước Việt Nam” xây dựng nhà trưng bày Hoàng Sa




  • Không có sự hy sinh nào vì tổ quốc bị lãng quên




  • Đà Nẵng: CSGT được trang bị xe “khủng” dẫn đường




  • Có trạm cân, mãi lộ vẫn hoành hành




  • Bất ngờ với trận mưa rào lớn đầu mùa










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét