PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Đã được đình nã, an ninh hàng không vẫn bắt giữ hành khách

Đã được đình nã, an ninh hàng không vẫn bắt giữ hành khách

Hành khách Phạm Tuấn Kiên tại sân bay Buôn Ma Thuột.


Dù đã có quyết định đình nã gần hai năm trước, một hành khách vẫn bị nhân viên an ninh hàng không bắt giữ tại sân bay Buôn Ma Thuột.


Khoảng 10 giờ sáng nay 26.4, tại sân bay Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc), ông Phạm Tuấn Kiên (SN 1977, trú Q.1, TPHCM) đã bị nhân viên an ninh hàng không khống chế, bắt giữ rồi đưa vào một phòng riêng.

Khoảng 11 giờ cùng ngày, lực lượng công an có mặt và cho biết Phạm Tuấn Kiên đã được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắc Lắc ra quyết định đình nã gần hai năm trước. Lúc này lực lượng an ninh hàng không mới mở còng, trả tự do cho ông Kiên, nhưng chuyến bay Buôn Ma Thuột - Hà Nội ông Kiên mua vé đã cất cánh.


Theo đơn tố cáo của ông Kiên, ngoài việc bị đánh, các nhân viên an ninh và một người là Phó công an xã Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột) còn thu giữ giấy CMND, 10 triệu đồng và làm vỡ một đồng hồ Thụy Sỹ trị giá 35 triệu đồng của ông. Mãi đến 15 giờ cùng ngày, hành khách Phạm Tuấn Kiên mới được lãnh đạo Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột mời vào văn phòng làm việc.


Trao đổi với PV Lao Động chiều 26.4, ông Nguyễn Văn Tuân - Phó giám đốc Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, thuộc Cụm cảng Hàng không miền Nam - cho biết: "Hành khách Phạm Tuấn Kiên là đối tượng bị truy nã đặc biệt theo quyết định ngày 7.7.2012 của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, quyết định này được thông báo cho Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột để theo dõi theo quy chế phối hợp. Nhưng sau khi công an ra quyết định đình nã, chúng tôi không được biết, do vậy có sự việc đáng tiếc này".


Ông Tuân cho rằng nhân viên an ninh hàng không chỉ bắt giữ chứ không đánh đập, không lấy tiền, không làm vỡ đồng hồ như tố cáo của hành khách Phạm Tuấn Kiên.


Cũng theo ông Tuân, sau khi sự việc xảy ra, chiều cùng ngày, Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã mời ông Kiên làm việc, giải thích lý do bắt giữ, đồng thời bố trí cho hành khách này đi Hà Nội trên chuyến bay lúc 18 giờ 45 phút của hãng VietJet Air.


Theo tìm hiểu của PV, Phạm Tuấn Kiên phạm tội cố ý gây thương tích, đã ra đầu thú từ hai năm trước, được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắc Lắc ra quyết định đình nã.


Vừa qua, TAND TP Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc) đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt 18 tháng tù giam, nhưng do ông Kiên nộp đơn kháng cáo nên bản án sơ thẩm này chưa có hiệu lực pháp luật.



Tin bài liên quan




  • Bị truy nã vẫn “cả gan” tham gia xây dựng trụ sở cơ quan điều tra




  • Con trai cựu Tổng thống Ukraina Viktor Yanukovych bị truy nã




  • Cựu Thủ tướng Ukraina bị truy nã




  • Truy nã 6 đối tượng trong vụ đâm chém kinh hoàng tại quán karaoke




  • TT-Huế: Bắt đối tượng làm nghề mổ dê trốn truy nã 31 năm




  • Ngắm nhan sắc của Bộ trưởng Tư pháp Crimea đang bị Ukraina truy nã




  • Lĩnh 8 năm tù sau 14 năm trốn lệnh truy nã về tội giết người




  • Đắc Lắc: Bắt đối tượng trốn truy nã 30 năm










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét