PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Đà Nẵng: 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp tham gia triển lãm Quốc tế Vietbuild

Đà Nẵng: 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp tham gia triển lãm Quốc tế Vietbuild

Đà Nẵng: 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp tham gia triển lãm Quốc tế Vietbuild



Trong đó, 171 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Italia, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và các nhà đối tác tham quan triển lãm. Trong đó, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô từ 36m2 đến hơn 150m2.


Các sản phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm gồm xây dựng - vật liệu xây dựng (135 DN), bất động sản - thiết bị điện - cửa và phụ kiện (31 DN), trang trí nội thất - thiết bị vệ sinh (48 DN), công rào, sơn trang trí, chất chống thấm hệ thống máy năng lượng mặt trời, ống nước khóa, các thiết bị máy móc và các phụ kiện xây dựng (54 DN).


Ngoài ra, tại triển lãm sẽ diển ra Hội thảo chuyên đề “Vật liệu xây dựng không nung - thách thức và giải pháp phát triển sản xuất sử dụng trong xây dựng công trình” do Hội Vật liệu Xây Dựng Việt Nam phối hợp với BTC thực hiện.


Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Đà Nẵng là sự kiện nhằm chào mừng 39 năm ngày giải phóng TP Đà Nẵng, giải phóng miền nam thống nhất đất nước; Ngày Quốc tế lao động 1.5 và là sự kiện chào mừng kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29.4.1958 - 29.4.2014), đặc biệt, là dịp để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dung để định hướng chiến lược trong kinh doanh.



Tin bài liên quan




  • Chất lượng hàng bán trong hội chợ có được kiểm soát?




  • Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - Hà Nội 2014: Kích cầu và khám phá




  • Vietnam Airlines tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế lần thứ 2




  • Tập đoàn Dầu khí Việt Nam: Tài trợ an sinh xã hội cho vùng ĐBSCL trên 14 tỉ đồng




  • Tinh hoa tết Việt với hội chợ xuân Vinhomes 2014




  • Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2014: Kích cầu du lịch - điểm đến mới




  • “Sản vật tiến vua” giá bạc triệu đổ về Hội chợ xuân 2014




  • Chuyên gia phong thủy: Cơ hội cho bất động sản năm Giáp Ngọ










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét