PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Cầu tạm Chu Va 6 bị lũ cuốn trôi: Sẽ hoàn thành cầu mới trong 2 ngày tới

Cầu tạm Chu Va 6 bị lũ cuốn trôi: Sẽ hoàn thành cầu mới trong 2 ngày tới

Cầu tạm Chu Va 6 bị lũ cuốn trôi: Sẽ hoàn thành cầu mới trong 2 ngày tới


Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân và chính quyền địa phương xã Sơn Bình, lãnh đạo huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã cử người đến kiểm tra và tìm phương án xây cầu mới cho bà con.



Trao đổi với PV ông Bùi Quang Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Tam Đường cho biết: “Việc khắc phục trước mắt sẽ dùng thép và gỗ để gia cố lại, sau đó dùng tre đập dập rải lên trên làm mặt cầu. Nhằm đảm bảo an toàn cho người dân đi lại”.


Được biết, do địa phương thiếu nguồn nguyên liệu để xây dựng cầu mới, nên các vật liệu để xây cầu như gỗ, tre, đều được đặt mua tại tỉnh Yên Bái, công tác xây dựng cầu dự kiến hoàn thành trong 2 ngày tới.


Còn thông tin về vụ sập cầu trước đó, vị lãnh đạo huyện Tam Đường cho biết khi nào có kết luận chính thức mới tiến hành khắc phục cây cầu treo này.


Trước đó, như Lao Động đã đưa tin, ngày 27.4, một cơn lũ quét tràn về khiến cho cây cầu tạm vào bản Chu Va 6, bị cuốn trôi khiến toàn bộ các hộ dân trong bản Chu Va 6 bị cô lập hoàn toàn.


Cây cầu tạm bị lũ cuốn trôi khỏi vị trí trước đó khoảng chục mét, chỉ còn trơ lại khung sắt, mặt được gần trụ cầu cũng bị sạt lở. Do không còn đường đi lại nên một số người dân bất chấp nguy hiểm đi trên khung sắt của cầu vừa bị trôi để qua suối.



Tin bài liên quan




  • CĐ GTVT Việt Nam trao quà cho nạn nhân vụ lật cầu Chu Va 6




  • Lật cầu Chu Va 6 do thi công ẩu




  • Thị sát cầu Chu Va 6: Quá nhiều sai phạm kỹ thuật được phơi bày!




  • Việc tìm nguyên nhân sập cầu Chu Va 6 có vấn đề










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét