PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Quảng Bình: Phát hiện xe vượt quá tải trọng cho phép 327%

Quảng Bình: Phát hiện xe vượt quá tải trọng cho phép 327%

Ngày 24.4, sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Quảng Bình cho biết: Tình trạng xe chở quá tải tham gia giao thông trên đường bộ đang diễn ra phức tạp và có chiều hướng gia tăng, đặc biệt trên QL 1A và QL 12A.



Qua kiểm tra cho thấy, hiện tượng xe vi phạm chở quá tải tham gia giao thông khá phổ biến, đặc biệt có xe vượt quá tải trọng cho phép của phương tiện đến 327%. Chỉ trong vòng 1 tháng qua, thanh tra sở GTVT tỉnh và phòng CSGT - Công an tỉnh đã tiến hành kiểm tra 288 xe, xử lý vi phạm chở hàng quá tải trọng 114 trường hợp (chiếm 39,5%), tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 100 trường hợp, lập biên bản vi phạm hành chính với số tiền xử phạt gần 250 triệu đồng.


Theo báo cáo của sở GTVT tỉnh, trong quá trình triển khai đã xuất hiện nhiều khó khăn, vướng mắc như: phần mềm bộ cân lưu động có những lúc bị lỗi, camera có những lúc không chụp được biển số xe và không tự động nhận được biển số xe.


Độ chính xác của bộ cân có những lúc vượt quá sai số cho phép sau nhiều lần cân lại, trong khi lực lượng nhà thầu cung cấp thiết bị ở xa địa bàn nên việc xử lý khắc phục sự cố chưa kịp thời và còn chậm.


Các chủ hàng, chủ xe và lái xe tìm nhiều cách trốn tránh kiểm tra, kiểm soát với lý do xe hỏng hoặc trốn tránh chờ đến khi có cơ hội mới tiếp tục di chuyển nên việc kiểm tra chưa đạt kết quả cao.


Khi cân có sai số, một số lái xe, chủ hàng đã có hành vi kích động, phản ứng, gây khó khăn cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ…



Tin bài liên quan




  • Đánh chết người rồi tự tử vì nghi “thả ma” làm chết con mình




  • Hãy bán những con tàu chết để cứu những con tàu đang chờ chết




  • Vụ 14 công nhân Việt chết cháy: Người trở về từ cõi chết




  • Sóng đánh chìm thuyền, 1 người chết 2 người mất tích










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét