PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vợ hoảng loạn phát hiện chồng treo cổ trong phòng trọ

Vợ hoảng loạn phát hiện chồng treo cổ trong phòng trọ

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.


Nhận được điện thoại của chồng yêu cầu về sớm để chăm con, người vợ vội chạy về đến cửa phòng trọ thì kinh hoàng phát hiện chồng treo cổ bên trong.



Đến gần 19 giờ tối nay 26.4, thi thể người đàn ông được phát hiện treo cổ trong phòng trọ số 128/1 đường Tân Hương (phường Tân Quý, quận Tân Phú) được chuyển về nhà xác khám nghiệm pháp y. Bước đầu, nạn nhân được xác định tên Lợi (41 tuổi).


Trước đó, vào chiều cùng ngày, vợ anh Lợi nhận được điện thoại của chồng với nội dung yêu cầu chị làm về sớm để lo cho con. Bỏ dở công việc, người phụ nữ vội chạy về phòng trọ thì kinh hoàng nhìn thấy chồng mình là anh Lợi treo cổ tự tử bên trong.


Lúc này, nghe tiếng la cầu cứu của một phụ nữ vang lên từ căn nhà trọ, rất đông người dân vội chạy đến và đạp cửa xông vào giải cứu anh Lợi nhưng nạn nhân đã tắt thở nên báo cơ quan chức năng.


Chính quyền địa phương nhanh chóng phong tỏa hiện trường. Công an quận Tân Phú có mặt khám nghiệm, xác minh làm rõ vụ việc.


Được biết, anh Lợi cùng vợ và con trai (3 tuổi) vừa chuyển đến trọ ở đây khoảng một tuần. Vợ làm công nhân may, còn anh Lợi hành nghề bán vé số.


Theo một số người quen biết gia đình nạn nhân cho hay, thời gian bán vé số, anh Lợi có nợ ở bên ngoài mấy chục triệu đồng nhưng chưa có khả năng chi trả.



Tin bài liên quan




  • Đà Nẵng: Một thanh niên treo cổ tự tử trong nhà nghỉ




  • Tàu hải quân Ukraina tại Crưm treo cờ Nga




  • Quảng Ninh: Một người đàn ông treo cổ bên thành cầu Bãi Cháy




  • Cận cảnh cầu treo có nguy cơ sập bất cứ lúc nào ở Lào Cai




  • Phát hiện người yêu treo cổ tự tử và để lại thư tuyệt mệnh




  • Cô gái treo cổ tự vẫn để kết thúc mối tình ngang trái với “đại gia”




  • “Người đẹp xứ Thanh treo cổ chỉ là màn kịch”




  • Hoa khôi Thanh Hóa treo cổ tự tử trước công ty xi măng










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét