PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vụ “Anh hùng Núp còn sống”: UBND tỉnh yêu cầu làm rõ

Vụ “Anh hùng Núp còn sống”: UBND tỉnh yêu cầu làm rõ

Văn bản yêu cầu làm rõ vụ việc và xử lí trách nhiệm của các cá nhân liên quan.


Sau khi báo Lao Động phản ánh những tấm băng rôn “Mừng Bok Núp 100 tuổi” gây hiểu nhầm, UBND tỉnh Gia Lai đã có chỉ đạo xử lí vụ việc và trách nhiệm của những cá nhân liên quan.



Theo đó, UBND tỉnh đã ra văn bản số 1414/UBND-VHXH yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch (VHTT&DL) tiến hành kiểm tra việc tháo gỡ toàn bộ các băng rôn khỏi các điểm treo như báo Lao Động thông tin.


Đồng thời, UBND tỉnh yêu cầu xử lí đối với việc thẩm định cấp phép và kiểm duyệt nội dung quảng cáo những tấm băng rôn gây hiểu nhầm của các cá nhân có liên quan.


UBND tỉnh yêu cầu Sở VHTT&DL phải báo cáo kết quả xử lí vụ việc dứt điểm trong ngày hôm nay (26.4).


Cùng ngày, Giám đốc Sở VHTT& DL Phan Xuân Vũ cho biết, lúc 10h30 ngày 26.4, Thanh tra Sở đã đi kiểm tra, xác định các tấm băng rôn “Mừng Bok Núp 100 tuổi” đã được tháo gỡ hoàn toàn.


Trước đó, như Lao Động đã thông tin, nhằm hưởng ứng 100 năm ngày sinh của Anh hùng Núp (2.5.1914), HVHNT tỉnh Gia Lai đã cho treo các tấm băng rôn kỷ niệm với dòng chữ “Mừng Bok Núp 100 tuổi”. Tuy nhiên, dòng chữ ở các tấm băng rôn trên đã vấp phải phản ứng của dư luận vì đã gây hiểu nhầm là Anh hùng Núp còn sống và thọ 100 tuổi.


Ngay sau khi báo Lao Động thông tin, toàn bộ băng rôn gây hiểu nhầm “Mừng Bok Núp 100 tuổi” đã được thay thế bằng băng rôn “Kỷ niệm 100 năm ngày sinh Anh hùng Núp”.


Lao Động online sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.



Tin bài liên quan




  • Anh hùng Núp còn sống?: Toàn bộ Băngrôn “Mừng Bok Núp 100 tuổi” đã được tháo dỡ




  • Vụ băngrôn “Mừng bok Núp 100 tuổi”: Thay lại nội dung băngrôn




  • Vụ Băngrôn “Mừng Bok Núp 100 tuổi”: Triệu tập họp khẩn cấp




  • Gia Lai: Anh hùng Núp còn sống?










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét