PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Hà Nội: Gần 150 phạm nhân được giảm án, tha tù dịp 30.4

Hà Nội: Gần 150 phạm nhân được giảm án, tha tù dịp 30.4

Trước đó, 230 phạm nhân đã được giảm án, tha tù trước thời hạn nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014


Nhân ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30.4, Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù thành phố Hà Nội đã công bố giảm thời gian chấp hành hình phạt và tha tù trước thời hạn cho 145 phạm nhân.



Hiện 145 phạm nhân này đang chấp hành án tại 3 trại tạm giam Công an thành phố Hà Nội. Trong đó, Trại tạm giam số 1 có 87 phạm nhân, Trại tạm giam số 2 là 47 phạm nhân và Trại tạm giam số 3 là 11 phạm nhân.


Trong đợt giảm thời gian chấp hành hình phạt và tha tù lần này được Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức quy trình xét duyệt giảm án, tha tù công khai, dân chủ, chính xác cho 25 phạm nhân được giảm hết án, 1 phạm nhân được giảm 10 tháng và 119 phạm nhân được giảm từ 1 đến 9 tháng.


Các phạm nhân được đề xuất lên Hội đồng xét duyệt thành phố để xem xét giảm án là những phạm nhân mang án nhẹ, cải tạo tốt đã được ký quyết định giảm án.


Thiếu tướng Đinh Văn Toản - Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã thay mặt lãnh đạo công an thành phố chúc mừng các can phạm, phạm nhân được xét giảm án nhân dịp 30.4 và mong muốn những phạm nhân đang chấp hành án cải tạo, chấp hành tốt để tiếp tục được xem xét giảm án trong đợt tiếp theo.


Đồng thời đề nghị các trại tạm giam của Công an thành phố tiếp tục quan tâm đến các phạm nhân để họ phấn đấu được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, sớm trở về đoàn tụ cùng gia đình.


Thay mặt các phạm nhân được nhận quyết định giảm án đợt này, nữ phạm nhân Trần Thị Hải Yến bày tỏ niềm hạnh phúc, lòng biết ơn chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước đối với những người từng có hành vi vi phạm pháp luật.



Tin bài liên quan




  • Đặc xá tha tù trước thời hạn cho 15.446 phạm nhân




  • Nam sinh đỗ 2 trường đại học giết người được thả tự do tại tòa




  • 10.535 phạm nhân được đặc xá tha tù trước thời hạn




  • Gia đình phẫn nộ trước thông tin “sẽ thả tự do bác sĩ Tường“










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét