PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Cán bộ yếu kém, làm thất thoát thì nên tự giác từ chức

Cán bộ yếu kém, làm thất thoát thì nên tự giác từ chức

Cử tri quận Sơn Trà phản ánh bức xúc.


Đó là ý kiến bức xúc của nhiều cử tri tại buổi tiếp xúc của Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng, chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII tại quận Sơn Trà vào chiều 28.4.



“Cán bộ yếu kém, làm sai, làm thất thoát tài sản của nhà nước, nhân dân thì nên tự giác từ chức, chúng ta có nhiều Luật nhưng hiện nay Luật Từ chức vẫn chưa có” - cử tri Lê Văn Thi (P.An Hải Đông) đề nghị.


Cử tri Lê Tuấn Nhân (P.Thọ Quang) cho rằng, việc thu phí bảo trì đường bộ đối với xe máy không được người dân đồng thuận. “Nếu thu phí giao thông đường bộ đối với xe máy thì nên thu phí theo xăng dầu, ai đi bao nhiêu thì thu bấy nhiêu mới là hợp lý” - cử tri Nhân nói.


Cử tri Huỳnh Sinh (P.An Hải Đông) bức xúc, vì sao chế độ chính sách của đối tượng nhiễm chất độc da cam thời gian qua bị cắt giảm gần 1 triệu đồng, trong khi đó, họ là những người thiệt thòi, lẽ ra phải được tăng phụ cấp để đảm bảo cuộc sống.


“Cắt giảm cũng không giải thích rõ lý do, cái này có phải do con người “xây dựng” không, không thể có chủ trương nào bất hợp lý, bất cập như vậy” - cử tri Sinh bức xúc.


Cử tri Nguyễn Khắc Hà (P.An Hải Bắc) bổ sung, hiện nay việc giải quyết chế độ người nhiễm chất độc da cam đang làm theo cảm tính!


Cử tri Nguyễn Văn Có (P.Thọ Quang) phản ánh, bác sĩ khám trong bệnh viện thì viết đơn thuốc khác, khám phòng mạch tư tại nhà thì viết đơn thuốc khác, vì sao như vậy? “Tôi đề nghị, bác sĩ làm trong các bệnh viện không được mở phòng mạch tư, nếu mở phòng tư thì bác sĩ đó phải về hưu” - cử tri có đề nghị.


Dẫn đề án 34 ngàn tỉ đồng đổi mới, cải cách giáo dục; xử lý bệnh sởi hoành hành trong thời gian qua… nhiều cử tri bức xúc cho rằng, ngành giáo dục, y tế hiện nay đang lộ rõ nhiều bất cập, lúng túng.


Buổi tiếp xúc cũng ghi nhận, việc gia tăng các loại tội phạm, an toàn thực phẩm, đạo đức xuống cấp nghiêm trọng, tham nhũng, lãng phí… đang là mối lo lớn của toàn xã hội.



Tin bài liên quan




  • Đại biểu Quốc hội Nguyễn Bá Thanh: Trách nhiệm người đứng đầu ngày càng được thể hiện rõ




  • Đồng Tháp có bí thư tỉnh uỷ và chủ tịch HĐND tỉnh mới




  • Thanh tra cứ xuống doanh nghiệp là... phải có tiền về




  • Thủ tướng: “Nếu phân công làm doanh nghiệp, tôi sẽ từ chối vì không làm được!”




  • Thủ tướng: Bạc liêu cần chú trọng đến tài nguyên đất và nguồn nhân lực




  • Bộ trưởng Giàng Seo Phử: Cục sắt thì tham ô, tham nhũng cái gì (?!)




  • Bộ trưởng Giàng Seo Phử: Nói thì ai chẳng nói được




  • Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh VinaPhone về tin nhắn, clip gây phản ứng tiêu cực










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét