PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Hà Tĩnh: Nhóm học sinh trộm cắp cáp viễn thông lên đến 50 triệu đồng

Hà Tĩnh: Nhóm học sinh trộm cắp cáp viễn thông lên đến 50 triệu đồng

Hà Tĩnh: Nhóm học sinh trộm cắp cáp viễn thông lên đến 50 triệu đồng


Sáng 30.4, Thượng úy Lê Viết Đường- Đội trưởng đội CSHS Công an huyện Cẩm Xuyên,Hà Tĩnh - cho biết, đơn vị vừa phá vụ án cắt trộm cáp viễn thông trên địa bàn, thủ phạm là một nhóm học sinh cấp 2.



Trong khoảng tháng 3.2014, nhiều người dân trên các địa bàn xã Cẩm Trung, Cẩm Lạc, H. Cẩm Xuyên liên tục bị sự cố về mạng internet và các số điện thoại bàn không thể liên lạc trong thời gian dài nên đã báo với Viễn thông Cẩm Xuyên khắc phục sự cố.


Sau khi công nhân của viễn thông Cẩm Xuyên đi kiểm tra trên tuyến thì phát hiện tuyến cáp viễn thông đã bị kẻ gian cắt nhiều khu vực nên đã báo với Công an huyện Cẩm Xuyên.


Đội CSHS công an Cẩm Xuyên đã phối hợp với công an xã Cẩm Trung, Cẩm Lạc đã vào cuộc điều tra. Quá trình thu thập thông tin từ hiện trường cũng như tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã xác định được thủ phạm là nhóm học sinh cấp 2 trên địa bàn xã Cẩm Trung.


Sau nhiều ngày vận động gia đình đưa các đối tượng lên UBND xã Cẩm Trung lên làm việc, nhóm học sinh này đã thú nhận là thủ phạm của các vụ trộm cáp viễn thông trên địa bàn.


Danh tính các học sinh tham gia cắt trộm cáp bao gồm: Nguyễn Ngọc Bảo Hoàng(sn 1999); Phạm Việt Hùng( sn 1999); Nguyễn Tông Cừ (sn 1999) học sinh lớp 9; Nguyễn Văn Bắc ( sn 2001) học sinh lớp 7 và Lê Văn Sinh( sn 2000); Cao Văn Anh (sn 2002); Nguyễn Văn Đô( sn 2002); Bùi Đức Công ( sn 2002) là học sinh lớp 6 trường THCS Cẩm Trung, H. Cẩm Xuyên.


Tại cơ quan công an, nhóm trộm khai nhận, do thiếu tiền chơi điện tử đã tụ tập với nhau bàn cách đi cắt cáp viễn thông bán đồng nát lấy tiền tiêu xài.


Nhóm trộm học sinh này đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ cắt cáp viễn thông.


Mỗi lần chúng cắt từ 30- 50m cáp rồi đưa về đốt lấy lõi đồng bán đồng nát chia nhau tiền tiêu xài. Thông thường từ khoảng 21-23g đêm, nhóm đối tượng đã trèo lên các cột điện cắt dây cáp rồi mang đến các khu vực hoang vắng đốt lấy lõi đồng bán đồng nát được khoảng 2- 4 trăm ngàn.


Ông Nguyễn Huy Toàn- Phó giám đốc Viễn thông cẩm Xuyên - cho biết, nhóm trộm đã gây thiệt hại cho đơn vị khoảng 500m dây cáp, ước tính thiệt hại trên 50 triệu đồng.


Hiện Công an H. Cẩm Xuyên đã bàn giao các đối tượng cho công an xã Cẩm Trung xư lý giáo dục và các gia đình của nhóm đối tượng học sinh có tránh nhiệm bồi thường thiệt hại cho Viễn thông Cẩm Xuyên.



Tin bài mới




  • Nữ du khách bị cá nhái đâm vào cổ đã xuất viện sau khi lấy ra 22 mảnh xương




  • Vụ “Anh hùng Núp còn sống”: Yêu cầu Hội VHNT thu hồi 1.000 tờ gấp sai quy định




  • Clip cảnh khám xét tiệm vàng Hoàng Mai




  • TPHCM: Công an gỡ niêm phong, trả lại hơn 14.000 USD cho tiệm vàng Hoàng Mai




  • Khám phá lợi ích không ngờ từ đậu nành




  • Những lựa chọn hàng đầu cho gia đình trong kì nghỉ lễ 30.4 - 1.5




  • Cảnh giác nạn “chặt chém” tại các khu du lịch dịp 30.4 - 1.5




  • Vụ gấu nuôi cắn đứt hai tay cháu bé: Không khởi tố, phạt chủ nuôi 40 triệu đồng










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét