PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Xử lý nghiêm buôn lậu dịp Tết Giáp Ngọ

Xử lý nghiêm buôn lậu dịp Tết Giáp Ngọ

UBND TP.Hà Nội vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường ngăn chặn hiệu quả tình trạng buôn lậu, vận chuyển trái phép động vật trong thời gian từ nay đến Tết Giáp Ngọ - 2014.



Theo đó, Công an TP có trách nhiệm nắm bắt tình hình, điều tra các phương tiện vận chuyển nhằm phát hiện đối tượng, đường dây, ổ nhóm buôn lậu lớn, có tính chất liên tuyến, liên tỉnh; phối hợp với các lực lượng chức năng xử lý triệt để các đường dây vận chuyển, các vụ vi phạm về buôn lậu, vận chuyển trái phép động vật nhập lậu về Hà Nội tiêu thụ.


Sở Công Thương chủ động nắm địa bàn, dự báo tình hình, chỉ đạo các đội Quản lý thị trường tổ chức phối hợp kiểm tra có trọng điểm và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các trường hợp vận chuyển, kinh doanh động vật, sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ chứng nhận kiểm dịch vận chuyển theo quy định. Kiểm tra tại các chợ đầu mối, các kho lạnh, các nhà hàng, khách sạn lớn có kinh doanh dịch vụ ăn uống, các tuyến giao thông và TP. Đặc biệt, tăng cường kiểm soát địa bàn chợ gia cầm Hà Vĩ, xã Lê Lợi, huyện Thường Tín và kiểm tra, kiểm soát nguồn gốc trứng và gia cầm giống tại xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên và Đông Anh.


Sở NNPTNT phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm soát tốt công tác kiểm dịch hoạt động giết mổ động vật, kiểm soát vận chuyển động vật, sản phẩm động vật tại các trạm kiểm dịch, xử lý nghiêm các hành vi vận chuyển, kinh doanh động vật, sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc, không có giấy chứng nhận kiểm dịch vận chuyển theo quy định.


UBND TP.Hà Nội cũng yêu cầu, UBND các địa phương chỉ đạo đơn vị trực thuộc, các lực lượng chức năng trên địa bàn phối hợp tổ chức kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các trường hợp vận chuyển, kinh doanh động vật, sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc tiêu thụ trên địa bàn. Tăng cường kiểm tra bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là tại các cơ sở giết mổ, chế biến, tiêu thụ động vật và sản phẩm động vật. Tiếp tục kiểm tra, giải toả đối với các chợ không bảo đảm vệ sinh môi trường, tiêu thụ động vật, sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc...







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét