PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Vụ bố tự tử bên hai xác con thơ ở Nam Định: Người bố đã xuất viện

Vụ bố tự tử bên hai xác con thơ ở Nam Định: Người bố đã xuất viện
Vụ bố tự tử bên hai xác con thơ ở Nam Định: Người bố đã xuất viện

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc gây rúng động dư luận


Chiều tối 21.11, bác sỹ Hoàng Văn Nghĩa - Giám đốc bệnh viện tâm thần tỉnh Nam Định-cho biết, vào cuối buổi chiều hôm qua (20.11), bệnh nhân Đinh Văn Phạt (26 tuổi, trú tại xã Giao Thiện, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) đã xuất viện và được đưa về Trạm y tế của cơ quan CA để tiếp tục điều trị.


Trước đó, như LĐO đã thông tin, vào sáng 19.11, một vụ việc gây rúng động dư luận xảy ra tại nhà của Đinh Văn Phạt.

Vào thời điểm trên, người nhà của Phạt đã phát hiện Phạt nằm bất động, đầu bê bết máu, bên cạnh là 2 người con: cháu gái Đinh Thị Hương (4 tuổi) và cháu trai Đinh Văn Sơn (2 tuổi) đã tử vong ở trên giường. Dưới sàn nhà có rất nhiều mảnh chai vỡ.


Người nhà đã tiến hành cầm máu cho Phạt, rồi đưa Phạt đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Giao Thuỷ, sau đó Phạt được nhập viện Bệnh viện tâm thần tỉnh Nam Định vào trưa 19.11.


Trao đổi với phóng viên, bác sỹ Nghĩa cho biết, khi nhập viện, vết thương trên đầu của Phạt (do dùng chai đập vào) nhẹ, đã được sơ cứu tại bệnh viện tuyến huyện, không ảnh hưởng đến tính mạng. Bệnh viện chủ yếu điều trị cho Phạt về mặt tâm thần.


Bác sỹ Trần Công Văn, người điều trị trực tiếp cho Phạt kể lại: Sau khi nhập viện, bệnh viện đã làm hồ sơ bệnh án. Sau khi được các bác sỹ cho uống thuốc an thần, Phạt đã ngủ từ đầu giờ chiều đến buổi tối mới dậy, sau đó bệnh nhân đã ăn được.


“Khi điều trị tại bệnh viện, Phạt hoàn toàn không có quậy phá gì, nói chuyện với người khác được, nhưng chậm” - Bác sỹ Văn kể lại. Cũng theo bác sỹ Văn, ngày hôm qua (20.11), cơ quan CA đã tiến hành lấy lời khai của Phạt. Đến 16 giờ 30 phút cùng ngày, cơ quan CA đã đưa Phạt đi. Trong những ngày Phạt điều trị, lực lượng CA liên tục túc trực tại đây.


Theo nhận định của bác sỹ Nghĩa, Phạt “chắc chắn có rối loạn tâm thần và bệnh viện đang theo dõi liệu Phạt có bị rối loạn loạn thần cấp hay không.


“Chúng tôi chưa đủ thời gian, tài liệu theo dõi để kết luận Phạt có bị rối loạn loạn thần cấp hay không” - bác sỹ Nghĩa nói.


Theo bác sỹ Nghĩa, người bị rối loạn loạn thần cấp thường có những hành vi nguy hiểm cho những người xung quanh, cho xã hội. Bác sỹ Nghĩa nói thêm, Phạt chưa nằm trong danh sách quản lý bệnh nhân tâm thần ở Nam Định.


Chiều tối cùng ngày (21.11) trao đổi qua điện thoại với phóng viên LĐO, Đại tá Vũ Quang Hưng - Phó Giám đốc CA tỉnh Nam Định - cho biết, vụ việc trên phức tạp, cơ quan CA đang tiến hành điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin.








via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét