PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Kiến nghị các thủy điện chỉ được tích nước sau 30.11

Kiến nghị các thủy điện chỉ được tích nước sau 30.11

GĐ Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Nam - ông Nguyễn Thanh Quang - chiều 27.11 cho biết vừa kiến nghị chính quyền địa phương và các bộ, ngành liên quan chỉ cho phép hồ thủy điện tích nước sau ngày 30.11 hằng năm.


Nguyên nhân, địa bàn Quảng Nam thường xuất hiện mưa lũ lớn vào các tháng 9, 10 và 11 hằng năm. Do vậy, các hồ thủy điện cần phải giữ mực nước hồ thấp để đảm bảo dung tích phòng lũ.

Sở NN-PTNT cũng kiến nghị cần điều chỉnh hạ thấp mực nước của các hồ hơn 3m để tăng dung tích đón lũ, đảm bảo cắt lũ trong vòng 1-1,5 ngày (hiện tại các hồ chỉ cắt lũ khoảng 2-3 giờ).


Đồng thời, UBND tỉnh cũng đã gửi văn bản đề nghị TCty Đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Idico (chủ đầu tư thủy điện Đăk Mi 4) khẩn trương xây dựng 150m kè, giải quyết kinh phí để di dời và sửa chữa nhà cho 38 hộ dân vùng hạ lưu tại các xã Phước Hiệp, Phước Xuân (huyện Phước Sơn) bị thiệt hại nặng do vụ xả lũ có lúc lên đến 714 m3/giây trong ngày 15.11.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét