PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Đổ xăng, phóng hoả đốt nhà lúc nửa đêm: Chỉ vì con hàng xóm hay khóc

Đổ xăng, phóng hoả đốt nhà lúc nửa đêm: Chỉ vì con hàng xóm hay khóc

Đổ xăng, phóng hoả đốt nhà lúc nửa đêm: Chỉ vì con hàng xóm hay khóc


Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Mạnh Hà khai nhận, thời gian gần đây con nhà hàng xóm hay quấy, khóc khiến Hà mất ngủ vào buổi tối nên đã nảy ra ý định đốt nhà.



Trước đó, như báo Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 22h40 ngày 24.11, trước cửa nhà số 6 và số 8, ngõ 29 đường Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xảy ra một vụ hoả hoạn. Sau khi nhận được thông báo từ người dân, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin, lấy lời khai và điều tra vụ việc.


Qua khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và lời khai những người liên quan, cơ quan công an đã làm rõ nghi can gây án là Nguyễn Mạnh Hà (SN 1983, trú ngõ 29 phố Hồng Mai, phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).


Tai cơ quan điều tra, Hà khai nhận, thời gian gần đây, giữa Hà và nhà hàng xóm có nảy sinh mâu thuẫn. Theo đó, Hà cho rằng con nhỏ hàng xóm thường xuyên quấy, khóc khiến anh ta mất ngủ vào buổi đêm.


Xuất phát từ đó, Hà mua 400.000 đồng tiền xăng, đổ vào 3 chiếc can nhựa. Khoảng 22h40 ngày 24.11, khi cả xóm đã đi ngủ, Hà tưới xăng trước cửa nhà số 6 và số 8 rồi châm lửa.


Chính Hà cũng bị bỏng ở mặt, chân tay. Được người thân và cảnh sát khu vực cụm dân cư nơi Hà sinh sống thuyết phục, vận động, chiều 26.11, Hà đã đến Công an phường Bạch Mai đầu thú.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét