PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Trên hô vang, dưới nghe bé

Trên hô vang, dưới nghe bé
Trên hô vang, dưới nghe bé

Có tin UBND TP.Hà Nội cho biết, hiện tại tình hình thu ngân sách năm nay của thủ đô cũng còn đầy khó khăn như... cả nước.



Nhưng riêng khoản thu phí đường bộ với xe máy lại còn tới 6 huyện chưa thấy gửi về TP xu nào. Đó là Sóc Sơn, Thanh Trì, Đan Phượng, Quốc Oai, Thường Tín, Mê Linh. Bác Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Sửu cho hay, đã có công văn giục.


Nhưng nghe nói ở Thanh Trì, bác chủ tịch huyện cho biết đã giao cho phó chủ tịch lo. Khi có nhà báo hỏi bác phó thì bác này nói không biết. Muốn nắm được số liệu tiền phải hỏi xã. Bác này nói bác không quản lý về thu phí nên không để ý chuyện tiền phí.


Còn ở Đan Phượng thì có lý do: Dân phản ứng, chưa thông chủ trương. Nhà có 2-3 xe máy nhưng để đấy (làm của) chỉ đi 1 cái. Có nơi các cụ về hưu vẫn còn xe, nhưng đi đâu con cháu đèo. Lại còn ý kiến giấy biên nhận mỏng như phiếu biên lai, dễ rách nát v.v...


Nói chung, chuyện “phí bình bịch” trên hô to, nhưng dưới vẫn còn chưa rõ lắm và đến cán bộ cũng chưa mặn mà gì với việc thu thêm “dăm chục nghìn bọ” trong lúc đời sống chưa thấy lóe sáng.








via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét