PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Nghệ An: Ô tô tông xe máy, 1 người bị thương nặng

Nghệ An: Ô tô tông xe máy, 1 người bị thương nặng

Vào khoảng 16h ngày 27.11 trên QL1A đoạn qua xã Diễn Hồng huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe ô tô và xe máy khiến 1 người bị thương nặng.


Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên khi xe ô tô tải BKS 37S – 6955 đang chạy theo hướng Bắc – Nam, khi đến đoạn đường trên do vượt lên xe ô tô phía trước nên chiếc xe này đã lấn phần đường dành cho xe ngược chiều. Đúng lúc đó nam thanh niên điều khiển xe máy đi theo chiều ngược lại lao tới đâm thẳng vào đầu xe tải.

Chiếc xe tải cuốn xe máy vào gầm và chỉ dừng lại khi một bên bánh xe tải bị rơi xuống phần đường đang thi công mở rộng.


Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy bị thương nặng và được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Danh tính nạn nhân hiện chưa được xác định. Tại hiện trường chiếc xe máy nằm gọn phía trước đầu xe tải và bị hư hỏng nặng. Xe tải bị méo mó một chỗ.


Tai nạn xảy ra đúng là giờ tan tầm lại ở đoạn đường hẹp nên giao thông qua lại gặp rất nhiều khó khăn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT 5-1 đã có mặt tại hiện trường để phân làn đường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét