PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

xe khách dịp Tết Dương lịch và Tết Giáp Ngọ - 2014: Lượng khách sẽ tăng 200% so với ngày thường

xe khách dịp Tết Dương lịch và Tết Giáp Ngọ - 2014: Lượng khách sẽ tăng 200% so với ngày thường

xe khách dịp Tết Dương lịch và Tết Giáp Ngọ - 2014: Lượng khách sẽ tăng 200% so với ngày thường


Sẽ tăng xe phục vụ hành khách đi lại dịp tết. Ảnh: Giang Huy


Để đảm bảo nhu cầu đi lại của nhân dân, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch và mùa lễ hội xuân Giáp Ngọ - 2014, Cty TNHH MTV bến xe Hà Nội đã lên phương án tăng lượng xe. Việc các DN vận tải rục rịch tăng giá vé cũng được giám sát chặt chẽ. Theo đó, mức tăng cũng chỉ áp dụng với chiều đi trước tết và chiều về sau tết.



Theo ông Nguyễn Tùng Anh – GĐ Cty quản lý bến xe Hà Nội - Tết Dương lịch năm nay vào ngày giữa tuần (thứ tư) cán bộ, công chức, viên chức sẽ chỉ được nghỉ 1 ngày, nên dự kiến lượng khách qua các bến xe sẽ tương tự ngày thứ bảy, chủ nhật hằng tuần. Số ngày nghỉ Tết Giáp Ngọ dài 6 ngày, từ ngày 30.1.2014 (tức ngày 30.12 năm Quý Tỵ) đến hết ngày 4.2.2014 (tức ngày 5 tháng giêng năm Giáp Ngọ).


Đến thời điểm này, Cty đã yêu cầu các bến trong dịp tết tập trung trang trí, đảm bảo sạch đẹp và vệ sinh môi trường, đảm bảo công tác phòng, chống dịch trên các bến xe. Đặc biệt, chú trọng công tác kiểm tra việc tăng giá vé xe của đơn vị vận tải. Trong đó, các DN vận tải không được lợi dụng khách đông để tăng giá vé quá quy định.


Cũng theo ông Tùng Anh, các bến xe đã lên phương án phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra và ngăn chặn việc vận chuyển chất nổ, chất cháy, pháo lậu, hàng cấm, hàng giả, triệt phá các tệ nạn xã hội, xử lý kịp thời các hiện tượng gây rối trên các bến, các hiện tượng xe vòng vo đón khách trước cửa bến, xoá các bến “cóc”, bến “dù”.


Tết Giáp Ngọ, ngày cao điểm sẽ diễn ra vào 2 đợt, đợt 1 từ chiều thứ sáu, thứ bảy (tức ngày 24, 25 tháng chạp) là thời điểm học sinh, sinh viên thi học kỳ xong và được nghỉ tết; đợt 2 vào ngày 29, 30.1.2014. Các tuyến Thanh Hóa, Thái Bình, Vinh, Quảng Ninh... sẽ có thể xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ vào từng thời điểm, nhưng lượng xe trên tuyến và xe dự phòng tăng cường vẫn có khả năng vận chuyển hết khách trong ngày.


Để đảm bảo hành khách đi lại thuận tiện, an toàn, Cty quản lý bến xe sẽ tăng cường thêm xe. Tại bến Giáp Bát, lượt khách cao nhất trong các ngày cao điểm sẽ tăng 150 - 200% so với ngày thường và đạt mức từ 25.000 đến 30.000 lượt khách/ngày. Trước tết, khách tăng tập trung chủ yếu các tuyến Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hoá. Sau tết khách tăng chủ yếu các tuyến đường dài TP.Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắc Lắc, Kom Tum, Đắc Nông...


Tại bến Mỹ Đình, lượng khách trong các ngày cao điểm sẽ tăng hơn 200% so với ngày thường và sẽ đạt ở mức từ 30.000 đến 35.000 lượt khách/ngày, chủ yếu ở các tuyến Vinh, Thanh Hóa, Sơn La, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Bình, Việt Trì...; tại bến Gia Lâm, lượt khách cao nhất trong các ngày cao điểm là 13.000 - 15.000 lượt khách/ngày, tăng 200% so với ngày thường, chủ yếu tập trung ở các tuyến như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Cẩm Phả, Bố Hạ, Cầu Gồ...







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét