PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Công nhân Cty khai thác vàng Phước Sơn đã trở lại làm việc

Công nhân Cty khai thác vàng Phước Sơn đã trở lại làm việc

Chiều nay (27.11), Cty TNHH khai thác vàng Phước Sơn cho biết, sau khi tích cực giải thích, vận động, các nhân viên nhà bếp của Cty đã thông cảm với những khó khăn của nhà máy và họ đã dỡ bỏ việc ngăn đường vào khu vực nhà máy tại thôn 4, xã Phước Đức, huyện Phước Sơn (Quảng Nam).


Cty đã thông báo và công nhân đã trở lại nhà máy làm việc bình thường.

Trước đó, như LĐO đã thông tin, Cty Vàng Phước Sơn đã cho toàn bộ 950 cán bộ, công nhân người VN và nước ngoài nghỉ việc từ lúc 22h đêm hôm qua (26.11).


Nguyên nhân, do một số nhân viên nhà bếp chặn đường đi ra vào thôn 4 xã Phước Đức, nơi có nhà máy chế biến vàng và khu vực mỏ vàng Phước Sơn.


Nguyên nhân sâu xa hơn, là do cả 2 Cty khai thác vàng Phước Sơn và Bồng Miêu của Besra đang gặp khó khăn về sản xuất và tài chính.


Cụ thể, giá vàng giảm 30% từ đầu năm đến nay, hàm lượng vàng khai thác cũng thấp hơn nhiều so với những năm trước. Vì vậy, Cty phải cắt giảm chi phí bằng cách đóng cửa các bếp ăn tại Đà Nẵng và Phước Sơn (công nhân vẫn được trả phụ cấp cơm).


Trong khi đó, toàn bộ hoạt động tại Cty khai thác vàng Bồng Miêu (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) vẫn đang tê liệt do sạt lở, ngập nước.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét