PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

TPHCM: Nhà bỗng dưng bay ngói khi máy bay hạ cánh?

TPHCM: Nhà bỗng dưng bay ngói khi máy bay hạ cánh?

Ngói trên căn nhà bị cuốn văng xuống đất nghi là do máy bay gây ra lúc hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.


Vụ việc hy hữu xảy ra tại căn nhà số 364/27 đường Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM vào sáng ngày 29.11.


Theo người dân kể lại, vào khoảng 8h30, khi có một máy bay đang chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất thì xảy ra sự việc.

Lúc đó, bỗng dưng căn nhà này phát ra nhiều tiếng ngói vỡ. Tưởng là sập nhà nên nhiều người chạy đến xem thì thấy mái ngói của ngôi nhà cao khoảng 10 mét này đã bị tốc, bay tứ tung xuống đường rồi vỡ nát. Trên mái ngôi nhà, một khoảng trống khoảng chừng 5 đến 6 m2 xuất hiện.


Một người dân sống cạnh ngôi nhà này cho biết là lúc nghe tiếng ngói vỡ vang lên thì trời không có giông hay gió maạnh nào, chỉ thấy có một chiếc máy bay to bay ngang qua đỉnh cao nhất của ngôi nhà khoảng chừng 30 hay 40 mét.


Cũng trùng nhận định với người này, rất nhiều người dân xung quanh cũng xác nhận rằng lúc 8h30 sáng 29.11, khu vực này không có hiện tượng thời tiết nào bất thường, trời nắng và không có gió mạnh. Việc ngói của căn nhà này bị bay khỏi mái nhà, xuống đường xuất phát không phải là từ nguyên nhân tự nhiên.


Ngay sau khi nhận được tin từ người dân phản ánh, các cơ quan chức năng địa phương đã cho người đến xác minh sự việc và ghi nhận hiện trường.


Được biết, ngôi nhà xảy ra sự cố trên lúc bị tốc ngói không có ai ở nhà nên không có thương vong về người. Do ngói rơi xuống nên nhiều vật dụng trong nhà bị hư hỏng, trần la phông của ngôi nhà này bị ngói roi xuống làm thủng một lỗ lớn.


Sau khi được sự phản ánh của chính quyền địa phương, phía Cảng vụ Hàng không miền Nam đã cho người đến hiện trường phối hợp cùng các cơ quan chức năng địa phương để ghi nhận, đánh giá thiệt hại và tìm nguyên nhân.


Theo nhận định của cơ quan này thì căn nhà này cách đường băng hạ cánh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng chừng trên dưới 3km theo đường chim bay. Hiện cục Hàng không Việt Nam đã giao cho Cảng vụ Hàng không miền Nam tiếp tục xác minh, làm rõ.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét