PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Đánh một phụ nữ đến ngẩn ngơ, côn đồ vẫn nhởn nhơ

Đánh một phụ nữ đến ngẩn ngơ, côn đồ vẫn nhởn nhơ

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, lời qua tiếng lại giữa những người phụ nữ láng giềng mà hai thanh niên to khỏe đang tâm đánh đập một người phụ nữ đến ngẩn ngơ. Sự việc diễn ra đã gần 1 tháng, song hai kẻ côn đồ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.



Từ “chuyện đàn bà”


“Đánh! Đánh đi, đánh nữa đi, loại đó đánh cũng không chết đâu!”, bà Nguyễn Thị Phúc đứng ngoài cổ vũ cho hai con trai là Phạm Cao Thế và Phạm Văn Oai đánh vợ tôi là Nguyễn Thị Thùy Lan (ảnh) đến bất tỉnh, máu me be bét mới thôi”, anh Lê Trung Trực (thôn Y Ngô, xã Đại Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa), chồng chị Lan bức xúc kể.


Anh Trực là sĩ quan quân đội, dù rất cứng rắn cũng không kiềm được những giọt nước mắt uất ức và chua xót trước cảnh vợ mình bị hai tên côn đồ hàng xóm đánh đập dã man và đau đớn hơn là giọt máu của anh chị vừa mới hình thành được vài tuần đã biến thành huyết đen.


Gần tháng nay, anh Trực liên tục có mặt tại 3 bệnh viện: BV Đa khoa huyện Hà Trung, BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và BV Phụ sản Thanh Hóa để chăm sóc chị Lan.


Từng giờ, anh cầu trời khấn Phật cho giọt máu vừa mới hình thành trong bụng vợ không bị ảnh hưởng bởi những cú đấm, đá của hai kẻ côn đồ. Với vợ chồng anh không gì có thể so sánh được với hạnh phúc mong chờ đứa con đầu tiên chào đời.


“Vậy mà, thật đau đớn! Những ngày đầu, các bác sĩ đã rất cố gắng cứu chữa khi tình trạng ra huyết đen ngày một nhiều. Nhưng rồi chuyện kinh khủng nhất cũng đã xảy ra, chúng tôi không thể giữ được giọt máu của mình”, anh Trực nuốt nước mắt vào trong nói.


Nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên chẳng có gì là to tát. Chị Nguyễn Thị Thùy Lan - một cô gái Sài Gòn - theo chồng là anh Lê Trung Trực về làm dâu ở thôn Y Ngô, xã Đại Lộc, Hậu Lộc (Thanh Hóa) mới được hơn hai tháng. Lạ nước lạ cái, hàng ngày cô chẳng dám đi đâu xa, chỉ quanh quẩn trong nhà dọp dẹp và chăm sóc mẹ chồng là bà Lê Thị Lam (còn được gọi là bà Tâm, vì con gái đầu tên Tâm).


Hàng xóm cạnh nhà bà Tâm là bà Nguyễn Thị Phúc. Gia đình bà Phúc cũng có hoàn cảnh éo le, chồng mất khi bà mới bước qua tuổi 30, một mình bà ở vậy nuôi 2 con trai.


Giờ hai anh con trai là Phạm Cao Thế và Phạm Văn Oai đều có vợ. Hai cô vợ đi làm ăn xa. Mới đây, gia đình tập trung xây được căn nhà lầu khang trang. Trong khi xây nhà, bức tường ngăn giữa 2 nhà bị anh em Oai, Thế đập bỏ để các con có thể ngồi chơi ngoài hiên. Các con nhỏ nhà anh Oai, Thế ngồi chơi, ăn bánh kẹo, uống sữa thường vô tình vứt luôn vỏ xuống vườn nhà bà Tâm.


Ngày 14.10, bà Tâm thấy vườn bẩn gọi bà Phúc: “Chị Phúc ơi, các cháu xả rác xuống vườn bẩn quá, chị bảo các cháu dọn đi”. Bà Phúc hứa sẽ dọn dẹp. Hai ngày sau, chị Lan dọn vườn thấy rác vẫn còn. “Khi đó tôi nói với bà Phúc: “Bác ơi, con thấy bác nói với mẹ con là sẽ dọn sạch mà sao bây giờ vẫn bẩn vậy bác?”, chị Lan khó nhọc nằm trên giường bệnh kể.


“Tôi chỉ nói vậy thôi mà bà Phúc đã chửi tôi: “Mắt mày mù à, mày ở đâu đến đây mà láo lếu, mặt cứ vênh váo lên. Mày chỉ là con đĩ, là con chó giữ nhà cho người ta chứ là cái thá gì”, chị Lan vừa khóc vừa kể. Bản thân bà Phúc khi trao đổi với PV cũng ghi nhận: “Tôi có chửi nó là con chó giữ nhà cho người ta”.


Theo bà, vì tức quá nên bà chửi cho hả giận. “Vậy mà nó cũng không vừa, nó dám chửi lại tôi: “Còn hơn cái mặt bà, chồng vừa mới chết đã rủ trai lên giường”, bà Phúc kể. “Làm sao mà tôi có thể chịu được sự sỉ nhục như thế”, bà Phúc kể với tâm trạng vẫn còn rất tức tối. Sau khi sự việc xảy ra, bà nói lại với 2 con trai. Hai anh con trai cay cú, thề sẽ “dạy cho nó một bài học”.


Hai thanh niên đang tâm đánh một phụ nữ


Theo đơn tố cáo của anh Trực, 10h ngày 11.10, khi cả nhà anh Trực đi vắng, chị Lan dắt xe máy ra cổng đi đón cháu. “Vừa ra đến cổng, Phạm Văn Oai hùng hổ chạy đến quát: “Bọn tao phục mày ở đây lâu rồi”, rồi đánh phủ đầu vào mặt và đá tới tấp vào lưng, bụng và sườn vợ tôi.


Phạm Cao Thế còn nhảy vào giật ổ khóa cửa, rồi dùng ổ khóa đấm đá liên hồi vào đầu, lưng, cho đến khi vợ tôi gục xuống. Hơn thế nữa, khi cô ấy lồm cồm bò dậy, 2 tên còn đá thêm khiến cô ấy ngã lăn vào tường, máu chảy be bét mới thôi. Bà con hàng xóm đến kêu đừng đánh nữa thì bà Phúc còn đứng ngoài cổ vũ “Đánh nữa đi, không chết đâu!”.


Tiếp xúc với chị Lan tại BV Đa khoa Thanh Hóa, chúng tôi nhận thấy chị bị chấn thương ở lưng, chân và mặt. Đặc biệt ở môi phải khâu 3 mũi. Bác sĩ, thạc sĩ Trần Ngọc Minh - Phó khoa Phẫu thuật thần kinh, BV Đa khoa Thanh Hóa xác nhận chị Lan bị “chấn động não nhưng các bác sĩ không tiến hành chụp CT vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi”.

Ông Hoàng Ngọc Đức -Trưởng Công an xã Đại Lộc cho hay, ông đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi sự việc diễn ra. Sau đó Công an xã đã triệu tập các đối tượng lên lấy lời khai. “Hai thanh niên Oai và Thế đã nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình”, ông Đức cho biết. Nhận thấy sự việc phức tạp, Công an xã đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an huyện Hậu Lộc xử lý.


Công an tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản chỉ đạo Công an huyện Hậu Lộc làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, đến nay, hai tên Oai và Thế vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. “Chúng còn thường xuyên tụ tập rượu bia, chửi bới gia đình tôi nhưng chúng tôi vẫn nín nhịn chờ pháp luật xử lý”, anh Trực nói.

Theo anh Trực, hiện chị Lan đã về nhà điều trị. Đầu óc vẫn choáng váng, ngây ngất, các vết thương khác trên cơ thể cũng đã dần lành nhưng vết thương lòng thì chưa biết đến bao giờ mới nguôi ngoai. “Không khí gia đình như tang tóc, mọi người đến thăm hỏi chỉ biết thở dài...”, anh Trực nói.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét