PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Kiểm điểm, xem xét trách nhiệm Thứ trưởng Bùi Hồng Lĩnh

Kiểm điểm, xem xét trách nhiệm Thứ trưởng Bùi Hồng Lĩnh

“Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Bùi Hồng Lĩnh có khuyết điểm, vi phạm đến mức phải kiểm điểm, xem xét trách nhiệm trong việc ban hành công văn hướng dẫn xử lý vướng mắc khi tiếp nhận hồ sơ giải quyết chế độ người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học”... đó là một nội dung trong thông báo kết quả Kỳ họp thứ 21 của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) T.Ư.


Từ ngày 11- 20.11, tại Hà Nội, UBKT T.Ư (khóa XI) đã họp kỳ thứ 21.

UBKT T.Ư đã xem xét và kết luận “về kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với”: Ban Thường vụ Đảng ủy và các cá nhân nguyên Chủ tịch HĐTV, Chủ tịch HĐTV và TGĐ Ngân hàng NNPTNT VN; Ban Thường vụ Đảng ủy và ông Trần Bá Hoàn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCty Lương thực Miền Bắc. UBKT T.Ư kết luận: Ông Đỗ Tất Ngọc - nguyên Chủ tịch HĐQT - và ông Nguyễn Thế Bình - nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng NNPTNT VN - có khuyết điểm thiếu trách nhiệm, buông lỏng quản lý trong thực hiện nhiệm vụ được giao, gây một số hậu quả. UBKT T.Ư yêu cầu thực hiện quy trình kiểm điểm, xem xét trách nhiệm đối với các ông Đỗ Tất Ngọc và Nguyễn Thế Bình; nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với Ban Thường vụ Đảng ủy Ngân hàng NNPTNT VN, và các ông: Nguyễn Ngọc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV và Kiều Trọng Tuyến - nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Ngân hàng NNPTNT VN.


Với TCty Lương thực Miền Bắc, UBKT T.Ư kết luận, ông Trần Bá Hoàn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCty - trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao đã có những khuyết điểm, sai phạm về xây dựng quy chế và công tác cán bộ, sai phạm trong quản lý đầu tư, quản lý tài chính, sản xuất kinh doanh. UBKT T.Ư yêu cầu kiểm điểm, xem xét trách nhiệm đối với Ban Thường vụ Đảng ủy TCty, ông Trần Bá Hoàn và các cá nhân có liên quan.


UBKT T.Ư cũng xem xét, kết luận về giải quyết tố cáo với một số đảng viên là cán bộ thuộc diện T.Ư quản lý. Về trường hợp của Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Bùi Hỗng Lĩnh, UBKT T.Ư kết luận: “Đồng chí Bùi Hồng Lĩnh - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ LĐTBXH - đã có khuyết điểm, vi phạm đến mức phải kiểm điểm, xem xét trách nhiệm trong việc ban hành công văn hướng dẫn xử lý vướng mắc khi tiếp nhận hồ sơ giải quyết chế độ người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học”.


Với trường hợp của ông Hồ Xuân Mãn - nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế - UBKT T.Ư kết luận: “Có khuyết điểm, vi phạm phải được xem xét, xử lý theo quy định. UBKT T.Ư báo cáo Ban Bí thư xem xét, quyết định xử lý việc phong tặng danh hiệu “Anh hùng LLVTND trong thời kỳ chống Mỹ” để kiến nghị các cơ quan chức năng của Nhà nước xử lý theo thẩm quyền”.


UBKT T.Ư cũng xem xét, quyết định và đề nghị thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Phước Tường - nguyên Đảng ủy viên, nguyên Trưởng ban phụ trách Phòng Quản lý đầu tư quỹ (Ban Kế hoạch tài chính), BHXH Việt Nam. Trong thời gian giữ chức vụ, ông Tường đã có khuyết điểm, vi phạm. UBKT T.Ư quyết định thi hành kỷ luật ông Tường bằng hình thức cảnh cáo.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét