PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Vụ xuất khẩu lao động làm... nô lệ: Thêm một nhân chứng đã về Việt Nam

Vụ xuất khẩu lao động làm... nô lệ: Thêm một nhân chứng đã về Việt Nam

Cùng chuyến bay với chị Vinh còn có 4 phụ nữ khác sang Saudi Arabia làm nghề giúp việc gia đình và cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Theo chị Vinh, do quá khổ, không chịu được áp bức, họ đã kêu cứu về gia đình để đóng tiền bồi thường hợp đồng mới được về VN. Chị Vinh cho rằng: Cty Vĩnh Cát (DN đưa chị Vinh sang Saudi Arabia làm nghề giúp việc gia đình) đã “đem con bỏ chợ”, không có trách nhiệm và đẩy NLĐ vào hoàn cảnh cơ cực. Do đó, chị sẽ tiếp tục yêu cầu Báo Lao Động và Bộ LĐTBXH làm rõ vụ việc, để không còn tình trạng người đi xuất khẩu lao động làm… nô lệ.


Trước đó, chị Vinh đã viết thư gửi Sứ quán VN tại Saudi Arabia cho biết chị đã báo sự việc cho Cty đưa mình đi XKLĐ - Cty CP đầu tư Vĩnh Cát - nhưng Cty này nói muốn về phải nộp tiền… Do không có tiền và không chịu được nỗi nhục bị đối xử như nô lệ, chị Vinh đã lén lên mạng xã hội, gửi lời kêu cứu vô vọng về quê nhà, hy vọng được giải cứu.



Tin bài liên quan




  • Người dân ngỡ ngàng khi cán bộ phường xin lỗi




  • Nạn đầu tư “lãng phí” ở di tích Óc Eo




  • Dự án metro số 1: Sẽ di dời tài sản Cty Vĩnh Phát trong tháng 1.2015




  • Tăng lương tối thiểu vùng mới: Khó cũng phải tăng lương










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét