PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Vụ “12 con dê cho hộ nghèo “chui” vào trang trại lãnh đạo huyện”: Tỉnh uỷ Thanh Hoá tiếp tục chỉ đạo làm rõ

Vụ “12 con dê cho hộ nghèo “chui” vào trang trại lãnh đạo huyện”: Tỉnh uỷ Thanh Hoá tiếp tục chỉ đạo làm rõ

Theo đó, “Thường trực Tỉnh uỷ đã chỉ đạo Ban Cán sự Đảng uỷ - UBND tỉnh chỉ đạo UBND tỉnh kiểm tra, làm rõ nội dung thông tin báo phản ánh. Để có cơ sở giải quyết và xử lý, Thường trực Tỉnh uỷ tiếp tục có ý kiến chỉ đạo: Giao Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ phối hợp với Ban Nội chính, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Ban Cán sự Đảng - UBND tỉnh xác minh, làm rõ nội dung vụ việc báo nêu; đề xuất hướng xử lý trước ngày 5.2.2015”. Trước đó, ngày 22.1, UBND tỉnh Thanh Hóa có công văn số 701/UBND-DTMN yêu cầu UBND huyện Thạch Thành làm rõ nội dung báo nêu. Đồng thời, làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan... báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 29.1.2015.


Loạt bài điều tra của Báo Lao Động đã chỉ rõ sai phạm của một số cá nhân có trách nhiệm trong việc thực hiện chương trình ký kết hỗ trợ giảm nghèo bền vững theo Nghị quyết 09 của Tỉnh ủy Thanh Hóa về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giảm nghèo nhanh và bền vững ở các huyện miền núi”. Cụ thể, 12 con dê của thị xã Bỉm Sơn tặng hộ nghèo xã Thành Yên (huyện Thạch Thành) đã không được cấp đúng đối tượng là hộ nghèo; thay vào đó, đã cấp cho 3 hộ không phải hộ nghèo, không phải người có hộ khẩu trong xã. Đặc biệt, 2 trong 3 hộ này còn là cháu ruột của ông Đỗ Minh Quý - Bí thư Huyện ủy Thạch Thành. Sau khi ký nhận, 3 hộ “nhận nhầm” đã đưa 12 con dê vào trang trại của ông Quý. Sau khi Báo Lao Động phản ánh, ông Quý đã “sửa sai” bằng cách chỉ đạo lãnh đạo xã Thành Yên bắt dê trong trang trại trả lại cho 3 hộ nghèo khác.





via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét