PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Bàng hoàng phát hiện hai mẹ con chết dưới giếng

Bàng hoàng phát hiện hai mẹ con chết dưới giếng

Cái giếng - nơi phát hiện chị Oanh và con trai.


Nỗi đau thắt lòng

Đám tang cho con gái và đứa cháu trai mới 2 tháng tuổi đã được tổ chức xong xuôi, nhưng nỗi đau thắt gan ruột vẫn cào xé, hiện hữu trên khuôn mặt bà Văn Thị Xờ (còn gọi là bà Thắng, 75 tuổi, ở xã Thạch Đồng, TP.Hà Tĩnh).


Ngồi thẫn thờ, bà Xờ gắng gượng nén đau thương kể: Như thường lệ, sáng 14.1, bà ra chợ mua thức ăn. Khi trở về, vào buồng không thấy con gái Nguyễn Thị Kim Oanh (39 tuổi) cùng cháu trai mới 2 tháng tuổi (con chị Oanh) đâu. Gọi mãi cũng không thấy con lên tiếng, nghi có chuyện chẳng lành, bà nhờ mọi người xung quanh đi tìm kiếm.


Trong lúc tìm kiếm, ông Văn Ngọc Mưu (cậu ruột của chị Oanh) nhìn xuống giếng nước nhà bà Xờ thì hoảng hốt phát hiện thi thể mẹ con chị Oanh nằm dưới đó. Nghe hô hoán, mọi người chạy đến vớt hai mẹ con lên nhưng đã quá muộn...


Sự việc nhanh chóng được báo đến chính quyền địa phương. Công an cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường nhưng không phát hiện dấu hiệu gì bất thường, nghi vấn về vụ án mạng. Đến 19h cùng ngày, thi thể chị Oanh và con trai được người thân đưa về nhà chồng thuộc xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) để tổ chức mai táng. Theo phong tục địa phương, ngay trong đêm đứa bé được đưa đi chôn cất. Đến chiều ngày hôm sau, gia đình, người dân và chính quyền địa phương đã tổ chức đưa tiễn chị Oanh về nơi an nghỉ cuối cùng.


Có thể do trầm cảm?


“Mấy đứa con, tui thương nhất là Oanh. Số hắn lận đận trong công việc, trong tình duyên. Khi tưởng may mắn đã đến thì hắn lại ra đi như rứa”, bà Xờ nghẹn ngào.


Cố gắng kìm nét đau buồn, bà Xờ kể, Oanh là con thứ 4 trong gia đình. Vì nhiều lý do nên Oanh là người lấy chồng muộn nhất. Đầu năm 2014, dù muộn màng nhưng chị Oanh cũng may mắn được anh Nguyễn Thanh Minh (trú xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà) yêu thương, nên duyên vợ chồng. Cưới nhau được một thời gian, Oanh có thai trong sự vui mừng chờ đợi từ 2 bên gia đình. Lo lắng cho tương lai của đứa con, anh Minh gác lại việc chăm sóc vợ cho người thân rồi đi xuất khẩu lao động sang Đức.


Cách đây 2 tháng, chị Oanh sinh con. Sau khi sinh, để tiện bề chăm sóc, chị đã xin phép gia đình chồng đưa con về ở với mẹ đẻ. “Mọi người ai cũng nói có thể Oanh đã tự tử vì bị trầm cảm sau khi sinh. Tui cũng nghĩ như rứa vì cuộc sống hàng ngày chỉ có hai mẹ con mà không có xích mích chi cả. Tui lại thương con, thương cháu, hàng ngày đi chợ mua thức ăn, nấu nướng chăm sóc chu đáo”, bà Xờ xót xa kể.


Bà Dương Thị Kiên (79 tuổi, mẹ chồng chị Oanh) cũng đau xót, vật vã bên bàn thờ con dâu. Bà không tin lại có chuyện đau buồn như thế xảy ra với gia đình. Thương con dâu đã đành, bà còn thương đứa cháu nội mới 2 tháng tuổi nhiều hơn... Vì điều kiện xa xôi, anh Minh không về để đưa tang vợ, con. Theo người thân, nhận được tin buồn, anh đã gào khóc trong điện thoại. Anh chưa kịp nhìn mặt đứa con trai lần nào....


Ông Hồ Sỹ Cầm - Phó Trưởng Công an xã Thạch Đồng - cho biết, từ khi về sinh sống với mẹ đẻ cho tới nay, chị Oanh không có mâu thuẫn gì trong gia đình. Với bà con lối xóm cũng không ghi nhận có va chạm, hiềm khích.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét