PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Khiếp sợ hung thần xe tải ben, dân vác hàng rào ra chặn xe

Khiếp sợ hung thần xe tải ben, dân vác hàng rào ra chặn xe

Theo những hộ dân ở đây cho biết: Lần này người dân do quá bức xúc nên lại lập hàng rào chặn xe lần thứ tư. Do đường được thi công quá chậm trong khi thi công số lượng xe ben ra vào các mỏ đá vẫn hoạt động liên tục và nhộn nhịp nên gây mất an toàn giao thông cũng như ô nhiễm môi trường. Nhiều xe ben vẫn lưu thông với tốc độ khá nhanh, lo sợ gây tai nạn giao thông cho người đi đường.


Theo ghi nhận của chúng tôi thì do bị ngăn đường, hàng chục xe ben chở đá phải dừng xe ngay bên lề, một số xe ben ở giữa 2 hàng rào chặn hai đầu cũng dừng lại chờ nên chiếm hết lối đi của các phương tiện khác.


Lần này người dân thực hiện chặn xe ở 2 điểm để không cho xe ben lưu thông. Các bác tài đã xuống đề nghị người dân mở đường cho đi nhưng người dân không đồng ý.


Cùng ngày tại cung đường này lại tiếp tục xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một cụ ông tử vong tại chỗ vì bị xe ben cán qua đầu.


CLIP XE TẢI BEN HOÀNH HÀNH TẠI ĐỒNG NAI:


HÀ ANH CHIẾN







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét