PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Công bố nguyên nhân trực thăng UH-1 gặp nạn

Công bố nguyên nhân trực thăng UH-1 gặp nạn

Ngày 31/1, liên quan đến vụ máy bay quân sự UH1 số hiệu 7912 bị rơi tại ấp 4, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng 28/1 khiến 4 chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ huấn luyện hi sinh, đến nay, sau 3 ngày tổ công tác điều tra tai nạn máy bay đã xác định được nguyên nhân bước đầu.


Trung tướng Võ Văn Tuấn – Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho biết nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn trong lúc bay là hệ thống điều khiển máy bay đã phát sinh hỏng hóc nghiêm trọng. Dù tổ lái đã cố gắng xử lý, tuy nhiên do độ cao quá thấp, không khắc phục được.


Trong diễn biến khác, sáng 30/1 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5, Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp) lễ tang của 4 chiến sĩ hinh trong tai nạn máy bay đã được Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân, sư đoàn 370 cùng các gia đình tổ chức trọng thể theo nghi thức quân đội.


Để tưởng nhớ công lao của các anh, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng có quyết định thăng một cấp quân hàm cho 3 sĩ quan, đồng thời chuyển nhóm lương vượt khung cho một quân nhân chuyên nghiệp.





via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét