PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đà Nẵng: Tẩy độc cho 110 nạn nhân chất độc da cam đầu tiên

Đà Nẵng: Tẩy độc cho 110 nạn nhân chất độc da cam đầu tiên
Các bệnh nhân tham gia điều trị là các cựu chiến binh và các con em họ bị ảnh hưởng bởi dioxin có chứa trong chất độc khai quang trong chiến tranh trước năm 1975. Các bệnh nhân có cơ hội được nâng cao sức khỏe bằng phương pháp điều trị dựa trên nguyên lý giải độc không đặc hiệu, sử dụng vitamin liều cao, dầu thực vật và xông hơi, qua đó cơ thể được thải một phần độc tố, nồng độ dioxin trong máu giảm.

Mỗi người tham gia điều trị uống vitamin hàm lượng cao rồi vận động, luyện tập với cường độ mạnh trong vòng 30 phút để cơ thể tiết mồ hôi. Sau đó, họ tiến hành xông hơi kết hợp tắm, nghỉ liên tục trong 4 tiếng đồng hồ. Các cháu là nạn nhân chất độc da cam đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ cũng được xông hơi với nhiệt độ tùy theo cơ địa và sức khỏe của mỗi em, sau đó ăn dầu dinh dưỡng và uống vitamin... Tại đây, bác sĩ Trần Thị Ba từng là người mang trong mình đủ chứng bệnh, người đi lúc nào cũng có cảm giác ngả về phía bên phải, hằng đêm đều phải uống thuốc ngủ, nhờ phương pháp tẩy độc xông hơi, bác sĩ Ba hiện lại là người hỗ trợ điều trị cho rất nhiều bệnh nhân tại đây. Đặc biệt, bác sĩ Ba không nhận lương khi làm việc tại trung tâm này.








via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét