PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Cục trưởng Cục Đường sắt tử vong tại phòng làm việc: Trên cổ có vết hằn

Cục trưởng Cục Đường sắt tử vong tại phòng làm việc: Trên cổ có vết hằn

Xe cứu thương túc trực trong sân Bộ Giao thông vận tải đêm 22.1. Ảnh: XH


Trước đó, nguồn tin của Lao Động cũng cho hay ông Thắng chết trong tư thế treo cổ. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Việc ông Thắng tử vong tại phòng làm việc đã được Bộ Giao thông vận tải thông tin trên trang website của Bộ vào rạng sáng hôm 23.1. Cụ thể, khoảng 19h00 ngày 22.1.2015, tại trụ sở Cục Đường sắt Việt Nam (VN), số 80 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, nhân viên lao công của Cục này khi lên làm vệ sinh phòng làm việc của ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt VN, đã phát hiện ông Thắng chết trong phòng làm việc.


Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Bộ, Cục và các cán bộ, nhân viên đã có mặt, đồng thời báo ngay cho cơ quan y tế, cơ quan công an và gia đình đến để phối hợp giải quyết sự việc, tuy nhiên không cứu chữa được ông Thắng.


Đến 23h30 cùng ngày, các cơ quan chức năng đã hoàn thành việc khám nghiệm ban đầu và chuyển thi thể ông Nguyễn Hữu Thắng về Bệnh viện TƯ Quân đội 108.


Ông Nguyễn Hữu Thắng, sinh ngày 1.5.1955, quê Điện Hồng, Điện Bàn, Quảng Nam, được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Đường sắt VN từ tháng 6.2010.


Bộ Giao thông vận tải cũng khẳng định, trong thời gian gần đây, ở cơ quan, ông Nguyễn Hữu Thắng không thể hiện vấn đề gì bất thường. Buổi sáng ngày 22.01.2015, ông dự cuộc họp triển khai thực hiện Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt do Bộ trưởng chủ trì, trong cuộc họp, ông đã đọc báo cáo của Cục và được Bộ trưởng đánh giá cao những tiến bộ của Cục Đường sắt VN trong lĩnh vực này; cuối giờ sáng, ông chủ trì cuộc họp lãnh đạo Cục Đường sắt VN để chuẩn bị cho Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015 của Cục; buổi chiều, ông tham dự cuộc họp Ban Chỉ đạo tái cơ cấu Tổng công ty Đường sắt VN do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chủ trì, trong cuộc họp, ông không tham gia phát biểu ý kiến; cuối giờ chiều ông vẫn giải quyết các công việc bình thường của Cục tại phòng làm việc.

Lao Động sẽ tiếp tục thông tin.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét