PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Lâm Đồng: Phát hiện một cặp củ cải trắng không lồ

Lâm Đồng: Phát hiện một cặp củ cải trắng không lồ

Khi nhổ củ đến đoạn giữa vườn cải, một người làm công cảm thấy điều “không bình thường” khi tại đây ông bắt gặp hai cây cải trắng không thể nhổ được một cách bình thường bằng tay. Khi mọi người xúm đến phụ đào hai gốc cây cải trắng này lên thì điều khác thường đã xảy ra: cặp củ cải trắng này dài và nặng bất thường.


Khi mang cặp củ cải trắng này đi cân và đo, những người làm công và cả chủ vườn tỏ ra bất ngờ bởi kết quả: Một củ có chiều dài 54cm, nặng 2,2kg; củ còn lại dài 50cm, nặng 2,1kg - dài gấp đôi và nặng gấp 6 đến 7 lần so với củ cải bình thường.


Trên thế giới, kỷ lục guinness hiện được xác lập cho cây củ cải nặng 43,6kg của một lão nông người Mỹ ở bang Oregon của Hoa Kỳ. Gần đây, một nông dân người Nhật phát hiện trong vườn nhà một củ cải có hình bàn chân kỳ lạ vốn hiếm gặp nhưng chỉ nặng 1,5kg và dài 30cm. Như vậy, cặp củ cải của nông dân Nguyễn Quốc Bảo ở Lâm Đồng dài trên 50cm và nặng hơn 2kg/củ tuy không sánh bằng như khá “lạ” so với Việt Nam.



















via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét