PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Cán bộ phường bị nhốt, dọa chặt chân khi đi kiểm tra vi phạm hành chính

Cán bộ phường bị nhốt, dọa chặt chân khi đi kiểm tra vi phạm hành chính

Theo đó, khoảng 14h15 ngày 27.1, đoàn kiểm tra của phường đi kiểm tra tại địa chỉ số 670 Bình Giã, phường 10, TP Vũng Tàu do ông Bùi Ngọc Tứ (sinh 1964) làm chủ. Đoàn phát hiện tại đây đang xây dựng một số công tình trái phép trên đất đã được quy hoạch nên đã yêu cầu ngừng thi công và tiến hành lập biên bản.


Trong khi đoàn lập biên bản hiện trường, một thợ xây chạy ra chốt cửa không cho đoàn cán bộ đi ra và hăm dọa ai đi ra sẽ bị chém. Đoàn kiểm tra yêu cầu chủ nhà mở cửa, tuy nhiên người này không chấp hành mà còn lớn tiếng quát mắng và thách thức.


Đoàn kiểm tra gọi điện về trụ sở công an phường 10 xin trợ giúp. Lực lượng công an có mặt tại hiện trường yêu cầu các đối tượng mở cửa cho đoàn kiểm tra đi ra nhưng các đối tượng vẫn ngoan cố. Ông Phạm Văn Hoanh (thường trực ban bảo vệ dân phố) khi đến yêu cầu chủ nhà mở cửa cũng đã bị nhóm đối tượng nhốt luôn.


Ông Phạm Quốc Vượng (cán bộ phòng quản lý đô thị phường 10) kể lại: “Khi chúng tôi định bước ra, có một người trong nhóm thợ xây nói nếu bước thêm một bước nữa là chặt chân”.


Vụ việc nhốt đoàn cán bộ và dân phòng chỉ kết thúc khi lực lượng cảnh sát 113 được điều động tới hiện trường và yêu cầu các đối tượng mở cửa giải cứu cho đoàn kiểm tra.


Hiện công an phường 10 đang tiến hành làm việc với chủ nhà và các đối tượng đã nhốt đoàn cán bộ nêu trên.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét