PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

“Mua đường đi đánh bạc giá... 2.000 đồng”: Xóa “chốt thu tiền”, kỷ luật nhiều cán bộ

“Mua đường đi đánh bạc giá... 2.000 đồng”: Xóa “chốt thu tiền”, kỷ luật nhiều cán bộ
Cụ thể, báo Lao Động số 302 ra ngày 26.12.2014 có bài viết “Mua đường sang Campuchia đánh bạc với giá... 2.000 đồng”. Theo đó, tại phường Vĩnh Nguơn (TP.Châu Đốc, An Giang), dù không có con đường chính thức nào để sang Campuchia, nhưng các con bạc vẫn có thể thỏa “máu đỏ đen” bằng cách băng qua con đường đất xuyên giữa ruộng lúa để vào casino Gò Tà Mâu (thuộc ấp Tà Mâu, xã Pung Xăng, huyện Bray Chusa, tỉnh Takeo, Campuchia), cách ranh giới phường Vĩnh Nguơn vài chục mét và chỉ tốn... 2.000 đồng cho người đứng “chốt thu tiền”.

Ngày 30.12.2014, UBND tỉnh An Giang có văn bản 1552/UBND-NC chỉ đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh kiểm tra thông tin báo nêu và xử lý nghiêm sai phạm.


Theo báo cáo của BĐBP tỉnh, người chủ trương lập chốt thu tiền là ông Ngô Phú Đức (SN 1977, ngụ phường Vĩnh Nguơn). Trước năm 2008, từ Vĩnh Nguơn qua gò Tà Mâu chỉ có thể đi bộ bằng đường mòn.


Ông Đức đã thương lượng với các hộ dân để mua đất, mở rộng thành con đường có chiều ngang 3 mét, dài 800 mét nối thông với gò Tà Mâu. Để bảo dưỡng con đường, ông Đức nghĩ ra cách thu 2.000 đồng/người/lượt, trong 7 tháng mùa khô (5 tháng mùa nước nổi, đường bị chìm, nên không thu). Mỗi năm ông Đức thu về khoảng 120 triệu đồng, dùng để chi tiền sửa đường, thuê người đứng ra thu tiền, phần lời ông Đức hưởng. Sau khi báo đăng, BĐBP đã làm việc với ông Ngô Phú Đức và xóa chốt thu tiền.


Liên quan đến việc người dân các nơi được Tổ công tác BĐBP Trạm Vĩnh Nguơn (thuộc Đồn BP Vĩnh Nguơn) “linh động” giải quyết cho qua gò Tà Mâu, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh An Giang khẳng định là sai.


Bộ chỉ huy BĐBP đã chỉ đạo kiểm điểm tập thể Ban chỉ huy Đồn BP Vĩnh Nguơn. Đối với Tổ công tác báo phản ánh, có 3 cán bộ bị kỷ luật khiển trách gồm: Trung tá Bùi Văn Thật, thiếu úy Đoàn Tuấn Kiệt và thiếu úy Chau Soc Chươn.



Tin bài liên quan




  • Triệt phá đường dây đánh bạc 220 tỉ của người nước ngoài




  • “Mua đường” sang Campuchia đánh bạc giá... 2.000 đồng!




  • Ninh Bình: Thuê thuyền hơn 100 tấn ra giữa sông để… đánh bạc




  • Bắt ông chủ tạp chí cầm đầu đường dây đánh bạc ngàn tỉ










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét