PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Quảng Nam: Hàng chục người dân dựng lều trước cổng nhà máy cồn để đòi nợ

Quảng Nam: Hàng chục người dân dựng lều trước cổng nhà máy cồn để đòi nợ

Hàng chục người dân dựng lều trước cổng nhà máy cồn để đòi nợ



Nhà máy cồn Ethanol Đại Tân, thuộc công ty CP Đồng Xanh vỡ nợ, ngừng hoạt động vào thời điểm năm 2012. Tuy nhiên, theo phản ánh của các tiểu thương, cho đến nay, công ty này vẫn chưa trả nợ cho họ. Vì lo lắng mất trắng khoản tiền lớn, nhiều người đã vượt hàng trăm km tìm đến đây, để quyết tâm đòi nợ.


Chị Phạm Thị Ngọc Thanh (60 tuổi ), đến từ TP Kontum, cho biết: “Tôi đến đây từ ngày 23.1, liên hệ để gặp chủ công ty đòi trả nợ khoản tiền gốc là 5,8 tỷ đồng còn chưa thấy đó, chưa nói gì đến tiền lời “.


Hiện tại, trước cổng công ty nhà máy Ethanol có 37 người dân đến từ Kontum dựng lều, trú ẩn chờ đòi nợ.


Chị Thanh cho biết thêm, sẽ có khoảng 80 người dân từ Kontum ngày mai sẽ tiếp tục đến trước công ty này để luân phiên nhau túc trực đòi nợ.


Được biết, có 24 hộ dân đang là những chủ nợ lớn của công ty CP Đồng Xanh. Tất cả họ là những tiểu thương, mua lại sắn của người dân trên địa bàn tỉnh Kontum để cung cấp cho nhà máy Ethanol, công ty CP Đồng Xanh.


Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp cùng công an huyện Đại Lộc, công an xã Đại Tân có mặt tại hiện trường để bảo vệ an ninh trật tự.











Hàng chục người dân dựng lều trước cổng nhà máy cồn để đòi nợ






























Lực lượng bảo vệ được tăng cường






via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét