PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Vụ 12 con dê “chui” vào trang trại lãnh đạo huyện: Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo làm rõ

Vụ 12 con dê “chui” vào trang trại lãnh đạo huyện: Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo làm rõ

Trước đó, Báo Lao Động đã phản ánh sai phạm của một số cá nhân có trách nhiệm trong việc thực hiện chương trình ký kết hỗ trợ giảm nghèo bền vững theo Nghị quyết 09 của Tỉnh ủy Thanh Hóa về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giảm nghèo nhanh và bền vững ở các huyện miền núi”. Theo đó, 12 con dê của thị xã Bỉm Sơn tặng hộ nghèo xã Thành Yên, huyện Thạch Thành đã không được cấp đúng đối tượng là các hộ nghèo. Thay vào đó, đã cấp cho 3 hộ không phải hộ nghèo, không phải người có hộ khẩu trong xã. 2 trong số 3 hộ này còn là cháu ruột của ông Đỗ Minh Quý - Bí thư Huyện ủy Thạch Thành.


Sau khi ký nhận, 3 hộ “nhận nhầm” đã đưa 12 con dê vào trang trại của ông Quý. Sau khi Báo Lao Động phản ánh, ông Quý đã “sửa sai” bằng cách chỉ đạo lãnh đạo xã Thành Yên bắt dê trong trang trại trả lại cho 3 hộ nghèo khác. Ngày 22.1, ông Đỗ Minh Tuấn - Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ phụ trách huyện Thạch Thành - nhưng ông Tuấn từ chối làm việc với PV. Ông Tuấn cho hay, sự việc đang được giao xác minh làm rõ nên chưa thể phát ngôn với báo chí.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét