PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Thanh Hóa: Nát băm tuyến đê Thiệu Dương - Thiệu Khánh

Thanh Hóa: Nát băm tuyến đê Thiệu Dương - Thiệu Khánh

Mặt đê hữu Thiệu Dương- Thiệu Khánh đang bị xe tải chở cát tàn phá



Ngay từ cuối tuyến, chúng tôi đã tận mắt nhìn thấy cảnh mặt đê được đầu tư với số tiền lên tới nhiều tỉ đồng và mới đưa vào sử dụng vài ba năm nay bị nứt, gãy tan hoang. Toàn bộ mặt đê rộng trên 2m, đúc bêtông dày khoảng 20cm nhằm cứng hóa mặt đê đang xuất hiện hàng chục ổ voi, mặt đường bêtông bị vỡ vụn thành từng miếng nhỏ nhô lên lởm chởm khiến người tham gia giao thông gặp rất nhiều khó khăn khi đi trên con đường này.


Tại vị trí ngã ba Giàng thuộc thôn 8, xã Thiệu Dương, nền đê không còn bằng phẳng, mặt đê nứt toác, tạo thành rãnh sâu rất nguy hiểm cho người điều khiển xe đạp, xe máy, xe ôtô con. Ông Dương Văn Hùng (67 tuổi), trú thôn 8, xã Thiệu Dương là người thường qua lại trên cung đường khổ ải này cho biết: Nguyên nhân dẫn tới mặt đê bị băm vằn nát bươm như vậy là do mỗi ngày có hàng chục lượt xe tải chở cát chạy qua đoạn đê này. Quá trình vận chuyển cát diễn ra thường xuyên khiến mặt đê vỡ tanh bành đến mức như bị bom tàn phá vậy.


Đến khu vực thôn 9, xã Thiệu Khánh, chúng tôi nhẩm tính: Chỉ trên đoạn đê dài khoảng nửa cây số đã xuất hiện 5 ổ voi lớn. Những ổ voi này sẽ tích nước lại thành ao vào các ngày mưa và trồi sụt các góc tấm bêtông gãy nhô lên khỏi mặt đất, người đi đường không cẩn thận sẽ rất dễ dính tai nạn. Một cư dân địa phương bức xúc nói: “Mùa mưa, mặt đê biến thành bãi bùn lầy, mùa nắng thì bụi mù mịt che khuất tầm nhìn mỗi khi có đoàn xe chở cát chạy qua. Nếu người đi đường không cẩn thận có thể lao cả xe máy xuống chân đê sâu khoảng 8-10m”.


Phóng viên Báo Lao Động sẽ tiếp tục phản ảnh về tuyến đê bị tàn phá này.











Mặt đê hữu Thiệu Dương- Thiệu Khánh đang bị xe tải chở cát tàn phá










Nhiều mảng bêtông bị bong khỏi mặt đất










Cận cảnh mặt đê biến thành những khối bêtông rời rạc










Cung đường đê này trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người tham gia giao thông










Chiều cao tính từ mặt đê đến chân đê khoảng 8-10m rất nguy hiểm đối với người đi đường

Clip tuyến đê Thiệu Dương - Thiệu Khánh bị tàn phá





via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét