PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Xây dựng tuyến nước sạch Sông Đà số 2: Không chọn nhà thầu đã có sai phạm

Xây dựng tuyến nước sạch Sông Đà số 2: Không chọn nhà thầu đã có sai phạm

Người dân phải chắt chiu từng giọt nước mỗi khi bị sự cố vỡ đường ống nước sông Đà 1..



Khởi công ngay trong tháng 8.2014


Ông Nguyễn Quốc Hùng yêu cầu Tổng Cty Vinaconex khẩn trương triển khai tuyến đường ống số 2 để khắc phục sự cố của tuyến đường ống số 1, nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch ngày càng tăng của nhân dân TP. Vinaconex khẩn trương lập phương án cụ thể để khởi công trong tháng 8.2014, hoàn thành trong 6 tháng. Trước mắt, tập trung thi công trước đoạn từ QL 21 đến sông Tích, hoàn thành trong 3 tháng, để kết nối với tuyến đường ống số 1. Công trình phải bảo đảm chất lượng, kỹ thuật, an toàn trong thi công và an toàn kỹ thuật công trình.


UBND TP thống nhất với đề xuất của Tổng Cty Vinaconex về việc thi công tuyến đường ống số 2 theo hướng tuyến quy hoạch, sử dụng đường ống thép sản xuất trong nước theo công nghệ Nhật Bản; lựa chọn tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát độc lập và không lựa chọn các nhà thầu đã có sai phạm trong thi công tuyến đường ống số 1. TP sẽ giám sát chủ đầu tư. Nguồn vốn thực hiện dự án do Ngân hàng BIDV cam kết cho chủ đầu tư vay.


Cùng với việc triển khai tuyến đường ống số 2, TP yêu cầu Tổng Cty Vinaconex phải thực hiện các biện pháp để vận hành an toàn tuyến đường ống số 1 cung cấp nước sạch cho nhân dân; có phương án kịp thời khắc phục nếu sự cố xảy ra trong thời gian ngắn nhất; phối hợp chặt chẽ với các đơn vị cung cấp nước sạch cho nhân dân ở những nơi bị ảnh hưởng khi sự cố xảy ra.


Bàn giao mặt bằng tuyến thi công trong tháng 7


Theo yêu cầu của UBND TP, Sở GTVT phải bàn giao toàn bộ mặt bằng tuyến thi công cho Vinaconex ngay trong tháng 7.2014 và có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư trong việc tổ chức giao thông, bảo đảm thi công liên tục và hạn chế ảnh hưởng đến giao thông trên tuyến đại lộ Thăng Long. Sở NNPTNT phối hợp với chủ đầu tư, đơn vị thi công triển khai thi công tuyến ống qua sông Tích, sông Đáy. Sở QHKT phối hợp, hướng dẫn chủ đầu tư về hướng tuyến, cao độ và các yếu tố liên quan đến quy hoạch, kiến trúc. Sở Xây dựng, Cty Nước sạch Hà Nội, Cty Đầu tư xây dựng và kinh doanh nước sạch có trách nhiệm phối hợp, có phương án bảo đảm tiêu thụ hết công suất tăng thêm khi tuyến ống số 2 hoàn thành, đồng thời đề xuất phương án cấp nước cho các xã gặp nhiều khó khăn trên địa bàn các huyện Quốc Oai, Thạch Thất, Hoài Đức.


Ngoài ra, TP yêu cầu các sở, ban, ngành TP, các quận, huyện liên quan phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ để chủ đầu tư, các nhà thầu thi công đẩy nhanh tiến độ và bảo đảm chất lượng thi công tuyến đường ống, sớm hoàn thành nhằm bảo đảm cung cấp nước sạch ổn định cho nhân dân.




Tin bài liên quan




  • Cháy lớn tại kho cồn ở Hà Nội




  • Sống sót thần kỳ sau 5 ngày trong kho đông lạnh dưới 0 độ C




  • Đã có điểm thi của 69 trường ĐH, CĐ năm 2014




  • Công bố kết luận vụ ông Huỳnh Uy Dũng tố cáo Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương




  • Sét đánh giữa trưa, hai mẹ con thiệt mạng




  • Vụ xe tải húc đuôi container ở Hải Dương: 2 người đã tử vong




  • 47 trường ĐH, CĐ công bố điểm thi




  • Đồng Tháp: 9 cán bộ lãnh đạo bị kỷ luật Đảng












via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét