PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Xây dựng tuyến nước sạch Sông Đà số 2: Không lựa chọn các nhà thầu đã có sai phạm

Xây dựng tuyến nước sạch Sông Đà số 2: Không lựa chọn các nhà thầu đã có sai phạm

Công nhân khắc phục sự cố vỡ đường ống nước sạch Sông Đà lần thứ 9 ngày 12.7.2014.



Ông Nguyễn Quốc Hùng yêu cầu TCty Vinaconex khẩn trương triển khai tuyến đường ống số 2 để khắc phục sự cố của tuyến đường ống số 1, nhằm bảo đảm về nhu cầu nước sạch ngày càng tăng trước mắt và lâu dài của nhân dân TP, phù hợp với quy hoạch và kế hoạch đầu tư xây dựng theo dự án đã được phê duyệt.


Lãnh đạo TP yêu cầu TCty Vinaconex khẩn trương lập dự án đầu tư tuyến ống số 2 đảm bảo các thủ tục, trình tự đầu tư theo quy định; lập phương án cụ thể để khởi công tuyến đường ống số 2 ngay trong tháng 8.2014, tập trung thi công trước đoạn từ QL 21 đến sông Tích, hoàn thành trong thời gian 3 tháng để kết nối với tuyến đường ống số 1 bảo đảm ổn định cấp nước.


Theo kế hoạch, phần tuyến đường ống còn lại sẽ hoàn thành trong thời gian 6 tháng kể từ khi khởi công. Việc triển khai thi công công trình phải bảo đảm chất lượng, kỹ thuật, đúng tiến độ, bảo đảm an toàn trong thi công và an toàn kỹ thuật công trình.


UBND TP thống nhất với đề xuất của TCty Vinaconex về việc thi công tuyến đường ống số 2 theo hướng tuyến quy hoạch, sử dụng vật liệu là đường ống thép sản xuất trong nước theo công nghệ Nhật Bản, bảo đảm chất lượng; lựa chọn tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát độc lập và các nhà thầu có đủ năng lực và kinh nghiệm, không lựa chọn các nhà thầu đã có sai phạm trong việc thi công tuyến đường ống số 1.


TP sẽ giám sát chủ đầu tư trong việc đầu tư xây dựng tuyến đường ống số 2, đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn kỹ thuật, kịp thời cung cấp ổn định nước sạch cho nhân dân. Nguồn vốn thực hiện dự án do Ngân hàng BIDV cam kết cho chủ đầu tư vay.


Theo yêu cầu của UBND TP, Sở Giao thông Vận tải phải bàn giao toàn bộ mặt bằng tuyến thi công cho Vinaconex ngay trong tháng 7.2014 và có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư trong việc tổ chức giao thông, phân luồng giao thông bảo đảm thi công liên tục và hạn chế ảnh hưởng đến giao thông trên tuyến đại lộ Thăng Long.



Tin bài liên quan




  • Sau 9 lần vỡ đường ống, Vinaconex vẫn được chọn xây đường ống nước thứ 2




  • Vinaconex nhận trách nhiệm việc liên tiếp vỡ đường ống dẫn nước Sông Đà




  • Vinaconex “đùa” với cuộc sống hàng vạn người dân




  • Chùm ảnh: Hàng trăm công nhân khắc phục sự cố vỡ đường ống nước sạch Sông Đà lần 9










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét