PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Ngăn cản bà cháu gặp nhau, con dâu hắt bát phở vào mặt mẹ chồng

Ngăn cản bà cháu gặp nhau, con dâu hắt bát phở vào mặt mẹ chồng

Bà Chiệu kể lại chuyện mình bị con dâu đánh gây thương tích với nỗi buồn không biết thổ lộ cùng ai.


Người con dâu tàn nhẫn

Vụ việc xảy ra vào sáng 30.3, ở khu chợ Võ Thị Sáu (thường gọi chợ Xổm) đường Phan Bá Vành - Lê Văn Thêm (TP.Quy Nhơn), vào dịp Hiền dẫn con trai của chồng cũ và con gái riêng từ TP.Hồ Chí Minh về TP.Quy Nhơn thăm gia đình. Khi Hiền cùng con trai ra chợ Xổm ăn sáng thì tình cờ gặp bà Nguyễn Thị Chiệu (58 tuổi, trú tại tổ 7B, khu vực 1, phường Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn) - mẹ chồng cũ của Hiền. Bà Chiệu thấy cháu nội nên mừng rỡ chạy đến xoa đầu rồi quay sang trách Hiền về Quy Nhơn mà không dắt cháu về thăm bà nội. Tuy nhiên, Hiền cự lại, cho rằng vợ chồng đã chia tay thì con của Hiền không phải là cháu của bà nữa. Bị bà Chiệu quở trách, Hiền cầm bát phở đang ăn tạt vào mặt bà, rồi đập cả bát phở vào đầu bà gây thương tích 6%. Sau khi bị hành hung, bà Chiệu được bà con đưa đi bệnh viện cấp cứu và khâu vá vết thương nơi vùng mặt, đồng thời báo tin cho cơ quan công an đến hiện trường lập biên bản, lấy lời khai.


Chưa hết, chiều cùng ngày, Hiền và một số người khác đã đến nhà bà Chiệu chửi mắng, hăm doạ và đập phá tài sản của bà.


Cần nghiêm trị để làm gương


Chúng tôi đến khu chợ Xổm tìm gặp bà Chiệu. Trên gương mặt buồn nẫu ruột của bà, “cơn ác mộng” từ 3 tháng trước mà ngỡ vừa mới hôm qua. Vết thương do con dâu gây ra ngày nào giờ đã thành sẹo nhưng cái “sẹo” đắng cay, tủi nhục thì có lẽ sẽ đeo đuổi người phụ nữ vì con, vì cháu này đến suốt cuộc đời.


Bà Chiệu kể: Năm 2000, con trai bà là anh Thái Văn Danh (34 tuổi) phải lòng Hiền. Sau khi nên vợ thành chồng, Danh - Hiền sống chung với vợ chồng bà Chiệu và sinh ra cháu Thái Văn Hùng (nay 12 tuổi). Vợ chồng bà Chiệu, ông Thái Hữu (62 tuổi) có 4 người con, cả gái lẫn trai. Vợ chồng Danh khi ấy có việc làm ổn định, Danh mở tiệm sửa chữa điện cơ, còn Hiền mở tiệm uốn tóc tại nhà. Sau vài năm chung sống, đôi vợ chồng trẻ này bất hoà, nhiều lần cãi vã ầm ĩ.


Là người mẹ, bà Chiệu đã lựa lời khuyên nhủ hai con làm lành với nhau, song sau nhiều ngày chung sống “cơm không lành, canh không ngọt”, năm 2009, đôi vợ chồng Danh -Hiền chính thức ly hôn. Hiền nuôi cháu Thái Văn Hùng và đưa con trai vào huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh sinh sống. Tại TP.Hồ Chí Minh, Hiền tiếp tục hành nghề uốn tóc mưu sinh. Hàng năm, vài ba lần, Hiền đưa cháu Hùng về thăm gia đình mình ở Quy Nhơn. Mỗi lần về, Hiền đều gọi điện thoại cho anh Danh ra bến xe Quy Nhơn đón con trai về thăm ông bà nội.


Ngồi bên mẹ, anh Danh cho biết, sau một thời gian đường ai nấy đi, Hiền lên Sài Gòn, gặp và yêu thương một người đàn ông, hai người có con gái chung (nay được 8 tuổi). Anh Danh cũng đã đi bước nữa với chị Lê Thị Hậu (30 tuổi, ở TP.Quy Nhơn) và có một con chung kháu khỉnh. Mỗi lần Hiền về Quy Nhơn, bà Chiệu luôn bảo anh Danh đến bến xe Quy Nhơn đón và chở cháu Hùng về chơi với ông bà nội. Chưa rõ vì lý do gì mà giữa tháng 3.2014 vừa qua, dù đưa con trai và con gái riêng của mình về Quy Nhơn nhưng Hiền không gọi điện cho anh Danh đi đón con trai như mọi khi.


Được biết, Hiền là con gái út trong nhà có 6 anh chị em. Các anh chị của Hiền đều có gia đình riêng và sống khá hạnh phúc. Hiền mồ côi mẹ từ tấm bé, lớn lên bằng tình thương yêu, nuôi nấng của người cha và các anh chị n


Ông Lê Văn Quyên (50 tuổi, tổ trưởng tổ 7B - nơi trước đây vợ chồng anh Danh, chị Hiền sinh sống) cho biết: “Chuyện bà Chiệu bị con dâu hất bát phở rồi đánh gây thương tích bằng bát phở ai cũng biết và mới đây cô Hiền đã bị cơ quan chức năng khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối về tội cố ý gây thương tích. Pháp luật cần phải có hình thức xử lý nghiêm để răn đe người con dâu này”.



xem thêm




  • Oan nghiệt cảnh con dâu cấm cửa mẹ chồng




  • Bị nghi loạn luân, con dâu đầu độc cả nhà




  • Bố chồng chém con dâu nhập viện




  • Cú lừa siêu đẳng của cô con dâu làm ngân hàng khiến gia đình chồng điêu đứng










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét