PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

NÓI HAY ĐỪNG: Cốt no bụng mình thôi à?

NÓI HAY ĐỪNG: Cốt no bụng mình thôi à?
- Bão rồi sẽ tan, đó là quy luật tự nhiên, những mưu đồ bành trướng rồi sẽ thất bại, chỉ còn những vấn đề chủ quan nội bộ không biết đến bao giờ mới giải quyết được.

- Hôm nay chú nghiên cứu vấn đề gì mà nói toàn chuyện vĩ mô vậy?


- Đâu có nghiên cứu, chẳng qua tuần này từ Chủ tịch Nước đến Thủ tướng làm việc với một số bộ, ngành đều thốt lên: “Không thể chấp nhận được!”. Đó là khi nghe báo cáo về tình hình các ngành thuế, hải quan, đầu tư…


- Chuyện ấy ai chả biết, cả xã hội đều rõ là không có tiền chẳng việc gì xong và có những việc tưởng đã xong, nhưng có tiền lại thành không xong… Chuyện mới nhất là trong kỳ họp UBTV QH để đánh giá kỳ họp vừa qua đến lượt Chủ tịch QH nhận xét: Đại biểu QH đều biết cả, thậm chí có vị cán bộ cao cấp đã phát biểu ở các hội nghị trung ương hay UBTV QH, nhưng ra đến hội trường lại ngồi im, ý bác Nguyễn Sinh Hùng là các đại biểu “giấu tài”.


- Em đếm có qua nhieu đại biểu im lặng suốt 35 ngày họp và suốt cả 5 năm dân biểu. Còn lại rất ít thì kỳ họp nào cũng nói, vấn đề nào cũng phản biện, nói cho hay.


- Phản biện là thái độ khoa học đấy.


- Thế còn im lặng, kể cả ở HĐND? Việc địa phương, các đại biểu nắm trong lòng bàn tay, mà lúc ra họp hội đồng lại cũng theo tinh thần đa số như QH, cứ “giấu tài”, không phát biểu chính kiến. Thực ra, vẫn chỉ có vài bác nói “chuyên nghiệp”.


- Có tờ báo gọi là “ngậm miệng ăn tiền”. Nói như thế là thiếu tôn trọng đại biểu do dân bầu. Nhỡ có bác chẳng ăn gì mà bị gọi là nhóm lợi ích thì oan như bà Thị Kính.


- Bà Thị Kính bị oan mà vẫn ngậm không nói là chẳng có gì hay lắm đâu.


- Nhưng lúc mất lại được thành Phật, được người đời ca ngợi, thờ cúng.


- Lỗi thời! Phải giúp ích cho đời mới đáng được tôn kính. Cứ ngậm… mà ăn… thì chỉ… no bụng mình mà quên rằng nhân dân còn nhiều nơi đói lắm.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét