PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Quảng Trị: Hoàn thành nâng cấp Nghĩa trang quốc gia Đường 9

Quảng Trị: Hoàn thành nâng cấp Nghĩa trang quốc gia Đường 9
Đến dự có đồng chí Đinh Thế Huynh - Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan; Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, địa phương và đông đảo người dân nhiều địa phương trên cả nước.

Dự án nâng cấp Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 được khởi công từ năm 2011, đến nay đã hoàn thành với tổng số vốn đầu tư 81,6 tỷ đồng. Số tiền này do 80.000 công chức ngành tài chính quyên góp, ủng hộ để tôn tạo, nâng cấp. Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Đường 9 (TP.Đông Hà, tỉnh QT) là nơi yên nghỉ của 10.468 liệt sĩ đã từng chiến đấu, phục vụ chiến đấu và hy sinh tại chiến trường Quảng Trị, Tây Nguyên và Lào đã được quy tập về nghĩa trang. Đây là nghĩa trang liệt sĩ có nhiều phần mộ tập thể liệt sĩ.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét